Thể thao

Ông bầu Beckham ‘phá sản’ vì COVID-19

Người tính không bằng trời tính, đó là trường hợp của vợ chồng ông bầu Beckham khi đã lên kế hoạch khánh thành sân hoành tráng.

Beckham đã chờ đợi ngày khánh thành sân mới từ rất lâu nhưng mọi kế hoạch của Beckham đều “phá sản” vì dịch COVID-19.

Sáu năm qua, Beckham ngược xuôi khắp thế giới kêu gọi các cổ đông chiến lược góp tiền cho ra đời CLB Inter Miami. Beckham đã hao tổn công sức và đưa ra nhiều lời hứa để chính quyền bang Florida chấp nhận cho Beckham xây dựng sân bóng, sân nhà của Inter Miami.

Sân Lockhart có sức chứa 20.000 khán giả.

Lượt trận đầu giải MLS, Inter Miami sang Los Angeles làm khách trước đội bóng cùng tên. Los Angeles là CLB mà trước đây Beckham từng rời Real Madrid chuyển sang thi đấu.

Vợ chồng bầu Beckham đã chuẩn bị chu đáo cho trận đấu khánh thành tiếp đối thủ trên sân Lockhard ở Fort Lauderdale. Vậy mà bao nhiêu kế hoạch cho lễ khánh thành sân hoành tráng đã tiêu tan vì dịch COVID-19 buộc Inter Miami đá trên sân “khóa kín” cổng.

Beckham tính toán ở Florida đầy nắng và gió sẽ thu hút khách du lịch quốc tế đúng với cái tên "Inter" của nó.

Florida là bang cận nhiệt đới của Mỹ, là nơi thu hút khách du lịch khắp thế giới vào mùa này. Thế mà đùng một cái, dịch COVID-19 khiến mọi thứ đảo lộn. Vợ chồng Beckham đã lên kế hoạch lễ khánh thành sân mới hoành tráng. Nó được cho là rất hợp thời điểm. Vì Florida nếu không có dịch COVID-19 thì vào mùa này du khách rất đông. Đó là cơ hội rất lý tưởng để ra mắt CLB Inter Miami và cả cái sân bóng đẹp tuyệt vời.

Nay Inter Miami tiếp đối thủ trên sân Fort Laiderdale trong điều kiện “khóa kín cổng” vì lo ngại dịch lây lan. Cùng với đó, bang Florida cũng buồn vì vắng bóng khách du lịch quốc tế.

Tác giả: THANH PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo PL TP HCM

  Từ khóa: COVID-19 , Beckham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP