Pháp luật

Nữ sinh viên cùng bạn bị giám đốc trung tâm dạy gia sư đánh chảy máu phải nhập viện

Đóng số tiền 480.000 đồng để xin đi dạy gia sư, thế nhưng 1 tháng không thấy hồi âm nên nữ sinh cùng bạn tới hỏi thì bị một Giám đốc Trung tâm gia sư đánh, tát vào mặt chảy máu phải vào viện chữa trị.

Ngày 15/4, Công an phường Quan Hoa đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) điều tra, làm rõ vụ việc ông Vũ Nguyên Trường (30 tuổi, quê Thanh Hóa, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Gia sư Hà Nội) có trụ sở tại số nhà 3 hẻm 19 ngách 37, ngõ 155 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội có hành vi đánh sinh viên nhập viện.

Ông Vũ Nguyên Trường, người có hành vi đánh, tát sinh viên. Ảnh chụp màn hình.

Theo lãnh đạo Công an phường Quan Hoa, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường mời những người liên quan quan lên trụ sở làm việc.

Theo thông tin ban đầu, ngày 15/3, nữ sinh V.H.G. (20 tuổi, sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải) có đến Trung tâm gia sư Hà Nội của Trường để xin đi dạy thêm môn tiếng Anh cho học sinh lớp 6.

Vết máu của nam sinh rớt xuống áo và tay sau khi bị đánh chảy máu mũi.

Trung tâm đã làm hợp đồng với G., và nêu rõ nếu như không tìm được việc làm phù hợp cho G. thì sau một tháng sẽ thanh lý hợp đồng, cùng với việc hoàn trả lại số tiền mà 480.000 đồng mà G. đã đặt cọc.

Trung tâm gia sư sau đó cung cấp cho G. hai số điện thoại để liên hệ với phụ huynh, nhưng sau khi về nhà, G gọi cả hai số đều không được. Đến ngày 13/4, nữ sinh này cùng người bạn nam là P.Đ.P (20 tuổi, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội, là sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp) đến trung tâm thắc mắc sau đó yêu cầu thanh lý hợp đồng, đòi lại tiền.

Vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận. Ảnh chụp màn hình.

Nhưng khi tới nơi giữa G. và phía Trung tâm có xảy ra lời qua tiếng lại, đỉnh điểm Giám đốc Trung tâm gia sư Hà Nội Vũ Nguyễn Trường dùng tay tát nam sinh P. chảy máu mũi. Nữ sinh G. dùng điện thoại quay lại cảnh bạn bị đánh cũng bị Trường tát hai cái.

Tại cơ quan Công an, Trường khai nhận, theo như hợp đồng đã ký thì ngày 15/4 Trung tâm sẽ thanh lý hợp đồng cho G., hoàn trả lại 100% số tiền đặt cọc. Nhưng G. và bạn đến yêu cầu thanh lý trước ngày và trong quá trình nói chuyện Trường bức xúc trước thái độ của G. và P. nên đã đánh, tát hai người này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, do quá bức xúc, người nhà nữ sinh này đã đăng tải toàn bộ sự việc kèm nhiều đoạn clip lên mạng xã hội khiến không ít người bất bình trước cách hành xử của vị giám đốc trung tâm gia sư trên.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP