Cộng đồng mạng

Nữ giáo viên người Việt được cộng đồng mạng Đài Loan khen “nức nở” vì quá xinh đẹp

Với vẻ ngoài xinh xắn không thua kém gì hotgirl, một cô giáo Việt nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng Đài Loan.

Hình ảnh cô giáo Việt gây sốt cộng đồng mạng Đài Loan.


Mới đây trên mạng xã hội, cộng đồng mạng Đài Loan đang xôn xao vì một nữ giáo viên người Việt Nam. Cụ thể, một người dùng đã đăng tải bức ảnh cô giáo cùng con gái mình kèm dòng caption “Xin chào, tôi là người Việt Nam. Đây là con gái tôi cùng cô giáo của cháu”.

Trong ảnh, có thể thấy nữ giáo viên trẻ với gương mặt xinh đẹp đang tận tình hướng dẫn cho một em học sinh.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được trang facebook cá nhân của vị giáo viên này, cô tên là Hồng Vân – một gương mặt hiện đang xuất hiện khá nhiều trong các quảng cáo trên sóng truyền hình, hiện cô đang giảng dạy tại một trường tiểu học ở Hà Nội.

Vô số người bình luận tỏ vẻ muốn đến Việt Nam gặp “cô giáo” này: “Đúng là phụ nữ Việt Nam chưa bao giờ làm tôi thất vọng”; “Tại sao những giáo viên của tôi không được thế này”; “Muốn sang Việt Nam học ghê”…

Được biết, bức ảnh gây sốt về cô giáo Hồng Vân được chụp ở Hồ Gươm và nhận tương tác khủng từ cộng đồng mạng Việt Nam từ hồi tháng 10/2019.

Trước đó, nhiều giáo viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp cũng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Cao Thanh Trà là giáo viên trường Mầm non Hoa Hồng ở thành phố Vinh (Nghệ An). Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, Thanh Trà nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Cô giáo Trần Thị Nam Trân nổi tiếng trên mạng xã hội và được mệnh danh là “hotgirl sư phạm”.

Nhật Linh bắt đầu được cộng đồng mạng chú ý nhờ bức ảnh chụp cùng học trò trong đợt thực tập tại trường mầm non ở Diễn Châu, Nghệ An đầu năm 2019.



Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP