Cộng đồng mạng

Nhờ dân mạng sửa ảnh bố mẹ, chàng trai nhận cái kết không thể đắng hơn

Chàng trai đem bố mẹ lên nhờ dân mạng sửa ảnh, sự nhiệt tình của dân mạng đã mang lại kết quả bất ngờ ngoài sức tưởng tượng khi cậu không thể nhận ra bố mẹ ruột của chính mình.

Chàng trai đã chụp lại bức ảnh kỷ niệm của bố mẹ để treo trong nhà và chia sẻ lên mạng, nhờ dân mạng sửa ảnh để giúp bố mẹ anh trẻ ra vài tuổi. Trong hình, bố mặc vest, mẹ mặc áo dài đã ngoài 50 nhưng vẫn nắm tay nhau tình cảm.

Tóc của bố mẹ chàng trai đã đổi từ màu bạc sang màu đen, da dẻ cũng được "cà" cho thật mịn màng, trắng trẻo. Thêm vào đó, mục đích chính trong màn nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh là cho bay đi những nếp nhăn, quầng thâm cũng được hoàn thành một cách xuất sắc

Thậm chí, ở bức hình này, bác gái còn được gắn thêm cả nụ cười tươi như hoa dưới nắng nữa. Nhìn hai bác khiến nhiều người nhầm tưởng rằng đây là đôi vợ chồng mới cưới nữa.

Internet là nơi rất nhiều anh tài Photoshop ẩn dật. Đó là lý do không ít người đã nhờ dân mạng sửa ảnh khi tấm hình của mình không như ý muốn. Tuy nhiên, không phải khi nào họ cũng đạt được mục đích với sự nhiệt tình và vui tính… quá mức của dân mạng

Màn "chỉnh sửa" hơi quá đà của các thánh photoshop

Lời nhờ cậy chân thành và thành quả khiến chính chủ “cười ra nước mắt”.

Khi bạn muốn có mái tóc ngôi giữa như anh Bo!

Bức ảnh thả dáng dưới bãi "biển"

Chàng trai với cánh tay đầy cơ "bắp"

Chàng trai 6 "múi" khiến bao cô gái mê mệt.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP