Cuộc sống

Nhìn con trai mang chiếc bao cao su ra bể nước, tôi hoảng hồn tra hỏi và ân hận vì chính tôi đã làm bố vợ phải nằm viện một cách oan uổng

Giờ tôi biết mình nghi oan cho vợ nhưng không biết phải giải thích thế nào đây.

Tôi là người có tính hay ghen. Trước đây tôi từng qua lại với một cô gái. Tình cảm giữa chúng tôi khá sâu đậm, tôi còn nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn. Thế nhưng yêu đến năm thứ 3 thì cô ta nói chia tay. Lúc đó tôi không biết nguyên nhân chia tay, cứ chạy theo để tìm cách quay lại. Vì tôi quá kiên trì nên cô ta đành phải thừa nhận trong thời gian quen tôi, cô ta đã yêu một người khác giàu có hơn.

Cú sốc từng bị cắm sừng khiến tôi cảm thấy bất an trong mọi mối quan hệ. Khi đến với vợ, tôi đã cố gắng để kìm chế. Nhưng mỗi lần thấy cô ấy thân thiết bên một người đàn ông nào đó, trong lòng tôi lại khó chịu vô cùng.

Vợ tôi từng yêu một người, sau đó họ chia tay vì anh bạn kia đi du học. Tôi không biết anh ta có ai khác không, nhưng ngày anh ta về lại hẹn vợ tôi đi uống cà phê, tôi đã không thể chấp nhận được mà đánh vợ.

Lúc ấy tôi không còn giữ được bình tĩnh nên đã tra hỏi vợ. (Ảnh minh họa)

Đó là lần đầu tôi đánh vợ, tôi cũng hứa sẽ không bao giờ động tay chân với cô ấy nữa. Nhưng việc đó khó hơn tôi nghĩ. Cách đây 3 tháng tôi được công ty cử đi tu nghiệp nước ngoài. Trong khoảng thời gian đó, tôi luôn theo dõi vợ sát sao. Thậm chí tôi còn lắp trộm một chiếc camera trong phòng ngủ để tiện kiểm tra.

Khi đi, tôi cũng cẩn thận đến mức đếm từng chiếc bao cao su còn thừa mà tôi đã dùng. Suốt khoảng thời gian ở nước ngoài, dù tôi và vợ luôn giữ liên lạc nhưng tôi vẫn không thể nào yên tâm. Trở về nhà, tôi dọn đồ vào tủ thì thấy trong ngăn kéo bị mất 2 chiếc bao cao su.

Lúc ấy tôi không còn giữ được bình tĩnh nên đã tra hỏi vợ. Vợ tôi trở về nhà, chưa kịp ôm chồng đã bị tôi tra khảo. Cô ấy cứ luôn miệng nói không biết tại sao lại thiếu. Rồi vợ tôi bảo có thể con trai thấy lạ nên nghịch. Nhưng tôi hỏi thì thằng bé sợ sệt chối tội. Nghĩ trẻ con không biết nói dối nên tôi chắc nịch là vợ ngoại tình.

Bố vợ tôi thì vẫn nằm trong phòng cấp cứu, còn vợ tôi thì im lặng từ hôm đó đến nay. (Ảnh minh họa)

Đúng lúc bố vợ gọi lên hỏi thăm, tôi đã nói cho ông biết mọi chuyện và có nổi nóng nói vài câu mắng vợ. Bố vợ tôi nghe xong thì lên cơn đau tim rồi ngất lịm. Đưa bố vợ đi cấp cứu xong, trong cơn tức, tôi đuổi vợ về nhà mẹ đẻ của cô ấy.

Chiều nay tôi đi tắm ra thì thấy con trai đang lúi húi nghịch ngăn kéo. Sau đó thằng bé cầm chiếc bao cao su ra vòi nước rồi xả nước đầy vào trong đó. Tôi mới gằn giọng hỏi và dọa sẽ phạt nếu nói dối, con trai tôi mới thú nhận là hai chiếc bao cao su kia cũng là con tôi nghịch.

Giờ tôi biết mình nghi oan cho vợ nhưng không biết phải giải thích thế nào đây. Bố vợ tôi thì vẫn nằm trong phòng cấp cứu, còn vợ tôi thì im lặng từ hôm đó đến nay. Tôi nên làm gì đây mọi người?

Tác giả: Nguyên Toàn

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chiếc bao cao su , bố vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP