Xã hội

Nhiều ngôi mộ bị dán ảnh phụ nữ: Ảnh 3 người lạ

Hình ảnh 3 người phụ nữ lạ mặt được dán trên phần ảnh của hàng chục ngôi mộ tại xã Phước Thái, huyện Long Thành khiến người dân xôn xao.

Liên quan đến vụ việc hàng chục ngôi mộ bị dán ảnh người phụ nữ lạ, chiều 6/4, trao đổi với PV, ông Trần Xuân Thám - Chủ tịch UBND xã Phước Thái (huyện Long Thành, Đồng Nai) cho biết, hiện nay vẫn chưa xác định đối tượng thực hiện hành vi trên.

"Công an huyện Long Thành vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ đối tượng cũng như mục đích của hành động này. Tôi cũng không hiểu họ làm như vậy để làm gì", ông Thám cho hay.

Theo ông Thám, đối tượng sử dụng hình ảnh của 3 người phụ nữ lạ, chủ yếu là ảnh thẻ, có kích thước 4x6cm để dán vào phần ảnh thờ hàng chục ngôi ngộ.

Hình người phụ nữ lạ mặt được dán lên nhiều ngôi mộ. Ảnh: NLĐ

Vị lãnh đạo xã cho biết: "Những người phụ nữ trong ảnh rất lạ, không phải người quen hay thân của gia đình những người đã mất, cũng không phải người địa phương. Chúng tôi đang truy tìm 3 người phụ nữ này là ai".

Những ngôi mộ bị dán ảnh đa số nằm tận trong góc, nơi ít người nhìn thấy và qua lại. Bởi vậy, cơ quan chức năng chưa xác định được những bức ảnh này được dán lên mộ từ bao giờ. Sự việc được một người dân mới đây tình cờ phát hiện vào ngày 5/4.

Tại khu vực nghĩa trang có một số đối tượng ngủ tại đó. Tuy nhiên, chưa thể xác định sự việc có phải do nhóm đối tượng này làm hay không.

Những bức ảnh phụ nữ lạ mặt được gỡ ra khỏi bia mộ. Ảnh: VTC News

"Có thể chỉ do người nào đó không bình thường dán lên. Chứ tôi chưa thể hiểu họ có mục đích gì?", vị lãnh đạo xã Phước Thái nhận định.

Trước đó, khoảng 10h sáng ngày 5/4, người dân địa phương phát hiện hàng chục ngôi mộ ở nghĩa trang ấp 1B, xã Phước Thái bị dán lên những bức ảnh người phụ nữ lạ ở phần ảnh thờ.

Thấy bất thường, người dân đã báo lên chính quyền địa phương.

Ngay khi nhận tin báo của người dân, Công an xã Phước Thái đã có mặt lập biên bản vụ việc, đồng thời cho gỡ những bức ảnh lạ ra khỏi các ngôi mộ.

Tác giả: Minh Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP