Nhà đẹp

Nhà không có vườn nhưng vẫn có thể trồng nhiều cây trong nhà bằng 6 tips cực đơn giản

Có rất nhiều ý tưởng đơn giản mà bạn có thể sử dụng để tạo "khu vườn" trong nhà.

1. Trồng cây trong khay

Có rất nhiều khay bằng đất hoặc gỗ sâu có sẵn mà bạn có thể sử dụng để đặt một số nến, nguyên liệu nhà bếp hoặc thậm chí sử dụng nó như một khay đựng đồ vệ sinh cá nhân trong phòng tắm. Nhưng bạn cũng có thể trồng cây trong khay. Hãy trồng một số loại thảo mộc hoặc cây không phát triển thành những cây lớn trong thời gian ngắn.

2. Dùng lọ để trồng cây

Một trong những cách tốt nhất để tận dụng các vật dụng trong nhà để trồng cây là sử dụng lọ. Chỉ cần lấp đầy lọ bằng đất và cây là bạn đã có khu vườn nhỏ trong nhà.

3. Cây giỏ treo

Bạn cũng có thể treo một số giỏ màu trung tính hoặc màu đất trên tường hoặc trần nhà và trồng loại cây mà mình yêu thích.

4. Trồng cây trong chai

Mọi người đều có một số chai rượu cũ hoặc chai nước nhựa không sử dụng nữa. Hãy lấy những chai cũ và đặt cây vào trong những chai này.

5. Trồng rau thơm trên bệ cửa sổ

Bệ cửa sổ là một nơi lý tưởng để trồng một số loại thảo mộc nhỏ. Chúng không chiếm quá nhiều diện tích và làm cho cửa sổ của bạn trông đẹp mắt.

6. Trồng cây trong hộp

Rất đơn giản, chỉ cần tìm một hộp gỗ cũ không còn sử dụng nữa và sơn màu bạn muốn để làm mới hộp cũ kỹ. Và sau đó bạn có thể trồng một số chậu cây nhỏ vào hộp này.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP