Người đương thời

Nguyễn Thị Liễu: Nữ đại gia phố núi kiêu sa giữa phố Sài Gòn

Từng được rất nhiều người biết đến, và tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi tổ chức đảm cưới triệu đô cho con trai. Nhưng sau những gì từ đám cưới, mọi người biết nhiều hơn về nữ đại gia Hương Sơn (Hà Tĩnh) Nguyễn Thị Liễu là một nữ doanh nhân thành đạt và tài giỏi.

Từng tiết lộ về nghiệp kinh doanh của mình trên báo Tiền Phong Online. Bước chân khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, và bây giờ là chủ sở hữu của rất nhiều công trình bất động sản ở hơn 10 nước trên thế giới. Dù không có duyên kinh doanh tại quê nhà Việt Nam, nhưng chị vẫn luôn hướng về quê hương. Từng giúp đỡ rất nhiều mãnh đời bất hạnh gặp khó khăn. Nguyễn Thị Liễu ngày một được nhiều người quý mến và ngưỡng mộ hơn trong cả nước.

Không những thế, trong thời gian sắp tới chị còn là đại diện cho chương trình Giao lưu văn hóa, nghệ thuật Việt Nam – Malaysia. Đây là một chương trình nằm trong dự án của trung tâm Unesco Văn Hóa Giáo Dục và Đào Tạo, nhằm gắn kết văn hóa, giáo dục việt nam cùng các nước Châu Á.


Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của nữ doanh nhân thành đạt Nguyễn Thị Liễu trong những bộ trang phục mới nhất của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.


nu dai gia pho nui ao dai tommy nguyen 4 Nữ đại gia phố núi kiêu sa giữa phố Sài Gòn


nu dai gia pho nui ao dai tommy nguyen 2 Nữ đại gia phố núi kiêu sa giữa phố Sài Gònnu dai gia pho nui ao dai tommy nguyen 9 Nữ đại gia phố núi kiêu sa giữa phố Sài Gònnu dai gia pho nui ao dai tommy nguyen 8 Nữ đại gia phố núi kiêu sa giữa phố Sài Gòn Những mẫu áo dài của nhà thiết kế Tommy Nguyễn là sự kết hợp giữa sự mềm mại của vải nhung, ren, cùng những họa tiết thêu tay thủ công tạo thành những điểm nhấn hoa văn trải đều trên nền thân áo.


nu dai gia pho nui ao dai tommy nguyen 7 Nữ đại gia phố núi kiêu sa giữa phố Sài Gònnu dai gia pho nui ao dai tommy nguyen 6 Nữ đại gia phố núi kiêu sa giữa phố Sài Gòn


Hoa seo luôn là điểm nhấn trong trang phục áo dài, thể hiện đậm chất văn hóa của Việt Nam. Chính vì thế không ngoại lệ khi được nhà thiết kế Tommy Nguyễn đưa vào thiết kế áo dài của mình.


nu dai gia pho nui ao dai tommy nguyen 5 Nữ đại gia phố núi kiêu sa giữa phố Sài Gònnu dai gia pho nui ao dai tommy nguyen 3 Nữ đại gia phố núi kiêu sa giữa phố Sài Gònnu dai gia pho nui ao dai tommy nguyen 1 Nữ đại gia phố núi kiêu sa giữa phố Sài Gòn


Người mẫu : Nữ doanh nhân Nguyễn Thị LiễuTrang phục : Nhà Thiết kế Tommy NguyễnẢnh: Photoshowbiz Nghĩa Lê, Photo Tony DinhMake up : Hoàng Độ


Theo 2isao.com

  Từ khóa: phố Sài Gòn , Phố Núi , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP