Thế giới

Người phụ nữ đập nát xe sang vì tài xế dám cán qua cây tỏi cô trồng

Tức giận khi thấy tài xế xe Mercedes-Benz cán qua những vườn rau cô trồng, người phụ nữ nổi điên lấy gạch đập vỡ ô tô.

Ngày 5/4 vừa qua, tại quận Taikang, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, một người đàn ông họ Trương lái ô tô băng qua một con đường hẹp ở nông thôn, vô tình cán qua một số cây tỏi mà người dân trồng bên lề đường.

Anh Trương vẫn tiếp tục lái xe đi mà không hề biết rằng, mình vừa phá hoại cây trồng của người khác. Người phụ nữ họ Lưu trồng những ruộng tỏi này lập tức đuổi theo anh Trương bằng xe đạp điện.

Cô Lưu mắng chửi anh Trương, đập vỡ gương chiếu hậu, sau đó nhặt một viên gạch bên đường rồi đập cả cửa kính, nắp ca pô ô tô.

Cô Lưu mắng chửi mắng, đập liên tiếp vào xe anh Trương.

Vợ của anh Trương ngồi ghế phía trước chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết: "Cô ấy đập xe chúng tôi mà không nói lý do tại sao lại tức giận như vậy".

Khi tới đồn cảnh sát, vợ chồng anh Trương mới biết được nguyên nhân khiến cô Lưu trút giận lên chiếc xe của mình. Mọi người quay lại chỗ xảy ra sự việc và nhìn thấy vết lốp xe cán qua vườn rau của cô Lưu.

Vợ anh Trương nói: "Cô ấy trút hết cơn thịnh nộ lên chúng tôi. Nếu cô ấy nói chúng tôi đã phá hoại rau củ của cô ấy, chúng tôi sẽ bồi thường. Bây giờ tất cả vấn đề sẽ giải quyết bằng pháp luật. Chúng tôi sẽ bồi thường cho một số cây tỏi của cô ấy. Ngược lại, cô ấy phải bồi thường thiệt hại cho chiếc xe của chúng tôi".

Theo thông tin từ phía cảnh sát, cô Lưu và vợ chồng anh Trương đã đạt được thỏa thuận bồi thường chung. Số tiền chính xác không được cảnh sát công bố.

Câu chuyện gây xôn xao cư dân mạng, một số người châm chọc rằng, đây là vụ phá hoại mùa màng đắt giá nhất, ước tính số tiền cô Lưu phải trả cho việc sửa chữa chiếc xe Mercedes-Benz không rẻ.

Một số người để lại bình luận: "Những cây tỏi này tuy rẻ nhưng có ý nghĩa rất lớn với người trồng ra nó. Chúng tôi có thể hiểu được sự thất vọng của cô Lưu", một người viết.

"Bà cô này phải trả giá đắt cho hành động mất kiểm soát của mình. Hy vọng cô ấy sẽ không tái phạm nữa”, một người khác viết.

Tác giả: Phan Hằng - SCMP

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP