Tin Hà Tĩnh

Người phụ nữ nghèo, neo đơn nhặt được 15 triệu đồng nhờ công an tìm người trả lại

Trên đường đi làm về vô tình nhặt được 15 triệu đồng, bà Dương Thị Hương, người phụ nữ nghèo neo đơn ở Hà Tĩnh, đã đưa số tiền trên đến công an giao nộp và nhờ tìm người mất để trả lại.

Sáng nay 16-5, ông Bùi Chiến Thắng, Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận có một công dân trên địa bàn phường này nhặt được tiền sau đó đưa đến Công an thị xã Hồng Lĩnh nhờ tìm người trả lại.

Bà Dương Thị Hương đưa số tiền mình nhặt được nhờ cơ quan chức năng tìm người trả lại - Ảnh: Công an Hồng Lĩnh

Theo đó, vào ngày hôm qua 15-5, Công an thị xã Hồng Lĩnh tiếp nhận thông tin trình báo của bà Dương Thị Hương (SN 1964, trú tại tổ dân phố 3, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh) về việc trước đó bà Hương trên đường đi làm về từ cầu vượt quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã nhặt được hơn 15 triệu đồng tiền mặt, không rõ chủ sở hữu.

Ngay sau đó, bà Hương đã đưa số tiền trên đến Công an thị xã Hồng Lĩnh giao nộp và đề nghị tìm, trả lại cho người bị mất.

"Gia cảnh chị Hương rất nghèo khổ, chồng mất đã lâu, hiện tại chị sống một mình, nghề nghiệp lại không có nên ai thuê gì thì làm nấy. Có thể nói hành động nhặt được tiền rồi đưa đến cơ quan chức năng để nhờ tìm người trả lại là một hành đẹp, đáng tuyên dương. Vì đối với những người khác có thể số tiền trên không nhiều, nhưng nếu trong hoàn cảnh nghèo khổ của chị thì đó cũng đã là một số tiền lớn" - ông Thắng cho biết thêm.

Hiện, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã gửi thông báo rộng rãi đến các phương tiện truyền thông để tìm người đánh mất.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP