Xã hội

Người đàn ông tử vong nghi do liều lĩnh cưa đầu đạn

Ngày 28/8, Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành xác minh vụ nổ đầu đạn khiến một người tử vong.

Khoảng 13h30 chiều 28/8, người dân nghe một tiếng nổ lớn tại quán cà phê Nhật Minh (thôn 2, xã Trà Đa, TP Pleiku).

Qua xác minh ban đầu, vào thời gian trên, ông L.M (sinh năm 1966, chủ quán cà phê Nhật Minh) đang tiến hành tháo quả đạn phía sau nhà. Trong lúc tháo đạn đã xảy ra vụ nổ khiến ông M. tử vong tại chỗ, thi thể bị biến dạng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.


Vào thời điểm xảy ra vụ việc, những người cùng gia đình với ông M. đều ở trong nhà và quán cà phê cũng nằm cách biệt với khu dân cư nên đã không có ai bị thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Trà Đa, Công an TP Pleiku, Ban Chỉ huy Quân sự TP Pleiku đã đến ngay hiện trường, tiến hành phong tỏa, giải tán người dân hiếu kỳ để đảm bảo giãn cách, phòng chống dịch Covid-19.

Lực lượng chức năng đã khoanh vùng nhằm tránh người dân hiếu kỳ đến xem trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16.


Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện tại quán cà phê của ông M. có nhiều vỏ đầu đạn, vỏ mìn, vỏ bom vừa được thu lượm. Lực lượng chức năng còn phát hiện xung quanh quán cà phê có nhiều vỏ đầu đạn, vỏ mìn, vỏ bom đã được xử lý để làm đồ dùng trang trí.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP