Tin trong nước

Người đàn ông đi xe đạp rơi xuống sông tử vong

Đang đạp xe trên đường gần bờ sông Hương đoạn qua khu vực Đập Đá (TP Huế), người đàn ông loạng choạng rơi xuống sông. Một tiếng sau, nạn nhân được đưa lên bờ nhưng đã tử vong.

Khoảng 20h30 ngày 14/3, một người đàn ông đi xe đạp trên đường qua Đập Đá (phường Vỹ Dạ, TP Huế, Thừa Thiên – Huế) bất ngờ rơi xuống sông Hương mất tích.

Hiện trường xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: L.C.

Phát hiện sự việc nhiều người đi đường đã tri hô, tìm cách ứng cứu nạn nhân. Tuy nhiên do đêm tối, khu vực nạn nhân bị ngã có mực nước sâu nên không thể giúp được.

Nhận tin báo, công an lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Một ca nô cùng thợ lăn tiến hành tìm kiếm trong khi hàng nghìn người dân hiếu kỳ vây kín khu vực Đập Đá.

Một nhân chứng, cho hay: “Tôi thấy người đàn ông đi xe đạp loạng choạng tông vào cột mốc bên đường và lao xuống sông. Mọi người đã tri hô và chạy tới cứu nhưng nạn nhân bị chìm mất tích”.

Khoảng một giờ sau, nạn nhân đã được mọi người đưa lên bờ nhưng đã tử vong. Người này được xác định là ông Phan Gia Tín (49 tuổi, trú Phường Thuận Thành, TP Huế), đã có vợ và 2 con.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Điền Quang – Thiên Lâm/Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP