Pháp luật

Nghi phạm sát hại vợ cũ vào tối 20/10 đã tử vong trong tư thế treo cổ

Đối tượng Cường được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, sau 3 ngày gây án. Cơ quan chức năng cho biết sẽ đình chỉ vụ án do nghi phạm đã chết.

Sáng 22/10, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết cơ quan chức năng phát hiện Phùng Văn Cường (47 tuổi, ở phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên) đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nghi phạm Phùng Văn Cường được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.


Theo đó, Cường là nghi phạm sát hại vợ là bà T.T.H. (43 tuổi) tối 20/10. Theo nguồn tin trên, Cường và nạn nhân từng là vợ chồng, nhưng do cờ bạc, nợ nần, bà H. đã ly dị với nghi phạm.

Sau khi ly dị, Cường vẫn yêu vợ cũ và thường tìm cách nối lại tình cảm nhưng bất thành: “Ông ta thường xuyên theo dõi bà H. và thể hiện những hành động bất thường", vị đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết thêm.

Tối 20/10, bà H. đến quán cắt tóc, spa ở địa chỉ số 1 đường Quang Trung, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, để chơi với chủ quán. Khi Cường đến cầm con dao đâm vào người bà H. rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 21/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố vụ án Giết người, tổ chức truy tìm Cường.

Theo vị đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trong trường hợp nghi phạm của vụ án đã tử vong thì cơ quan chức năng sẽ đình chỉ điều tra.

Tác giả: Long Quyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP