Pháp luật

Nghi án người đàn ông giết chết người tình rồi uống thuốc sâu tự vẫn

Một người đàn ông được cho là đã dùng hung khí sát hại người phụ nữ sau đó dùng thuốc sâu tự vẫn nhưng bất thành.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng Công an tỉnh Tiền Giang, đơn vị này đang tiến hành điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ thiệt mạng.

Theo cơ quan công an, khoảng 14h30 ngày 17/11, ông Huỳnh Ngọc Tân (41 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) trong lúc đang tưới kiểng tại vườn của bà Lê Thị Kim Chi (ngụ xã Tân Trung, thị xã Gò Công) thì phát hiện bà Chi nằm chết trước cửa nhà, trên người có nhiều vết thương. Xung quanh hiện trường có 1 con dao Thái Lan và 1 cái kéo.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.


Bước đầu lực lượng chức năng xác định nghi phạm là ông Nguyễn Thái An (49 tuổi, ngụ xã Bình Phan, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang). Bước đầu nguyên nhân của vụ việc được xác định là do ông An nghi ngờ bà Chi có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác nên đã ghen tuông và ra tay sát hại bà Chi, sau đó uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Nhận tin báo, Công an thị xã Gò Công đã phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP