Cuộc sống

Nghe tiếng chuông báo cháy, chồng ôm tiền lo thoát thân trước, khi ánh đèn bật lên mới ‘bàng hoàng’ vì sự cao tay của vợ

Tôi đứng bên ngoài nhìn qua camera mà bất ngờ với hành động của chồng. Anh chẳng màng đến vợ, càng không biết thứ nằm cạnh anh chỉ là một cái gối ôm.

Vợ chồng sống với nhau, chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện thử lòng chồng. Một tháng trước, tôi phát hiện chồng mình ngoại tình. Thú thật lúc ấy tôi tuyệt vọng vô cùng. Tôi đã chất vấn chồng rất nhiều lần, lần nào chồng tôi cũng thề thốt nói mình chỉ qua đường.

Nghĩ đến con, nghĩ cho cuộc hôn nhân 5 năm của mình, tôi chấp nhận bỏ qua. Mặc dù vậy, bát nước đã hất đi không thể nào đầy lại. Tôi đã từng nghĩ, liệu những gì mà tôi hy sinh cho chồng có đủ để khiến anh thay đổi? Liệu chồng tôi có còn yêu vợ như những gì anh nói?

Vài ngày trước, tôi vô tình nghe được cuộc nói chuyện của chồng với bạn. Bạn của chồng tôi nói, anh ấy suýt chết đuối khi cứu vợ. Vì sóng quá dữ và lúc đó, vợ anh ấy đã bị cuốn ra xa. Chồng tôi liền tỉnh bơ nói, đáng lẽ bạn mình cần nghĩ đến bản thân. Vợ con cuối cùng cũng chỉ là món nợ mà đàn ông phải trả.

Nghĩ đến con, nghĩ cho cuộc hôn nhân 5 năm của mình, tôi chấp nhận bỏ qua. Ảnh minh họa: Internet


Đúng lúc ấy, tôi nghĩ mình cần thử lòng chồng. Tôi muốn biết rốt cuộc đối với anh, tôi là gì? Là một người vợ hay đơn giản chỉ là người chung giường.

Tối qua, tôi gửi con về nhà bà nội. Sau đó đợi chồng ngủ say, tôi rón rén ra ngoài và bật chuông báo cháy. Nghe tiếng chuông cháy, chồng tôi lồm cồm bò dậy. Anh không để ý người phụ nữ nằm cạnh mình có an toàn không mà vội vã lấy tiền trong hộc tủ ôm chạy ra ngoài.

Tôi đứng bên ngoài nhìn qua camera mà bất ngờ với hành động của chồng. Anh chẳng màng đến vợ, càng không biết thứ nằm cạnh anh chỉ là một cái gối ôm.

Tôi nghĩ chồng mình đang cố gắng để con có đầy đủ bố mẹ. Ảnh minh họa: Internet

Chạy ra với chiếc quần cộc trên người, chồng tôi ngỡ ngàng khi ánh đèn vụt sáng. Tôi đứng trước mặt anh, trừng mắt nhìn, còn chồng tôi lúc đó mới biết chỉ là thứ mà tôi dàn dựng. Anh cáu lên: “Em làm gì đấy, có phải em bày ra trò này không”. Tôi đáp lại: “Anh mới là người phải trả lời, tại sao lúc nguy cấp như thế, anh lại không tìm vợ mà chỉ lo ôm đồ bỏ chạy”.

Thật lòng mà nói, tôi quá buồn với chồng. Sống cùng nhau mấy năm trời, không có nhiều cũng phải có ít tình cảm chứ. Tôi nghĩ chồng mình đang cố gắng để con có đầy đủ bố mẹ. Chính vì thế, anh mới không màng đến vợ trong lúc nguy nan. Tôi đã đủ lý do để ly thân với chồng. Chỉ một cuộc nói chuyện và thử lòng, tôi đã biết lòng dạ anh thế nào. Vậy thì chẳng có cớ gì để cố níu kéo một người đàn ông như vậy bên cạnh mình.

Tác giả: Lệ Huyền (Cao Bằng)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP