Đời Sống

Nghệ An: Đem niềm vui đến Trung tâm Bảo trợ - xã hội

Sáng 13/5, tại Trung tâm Bảo trợ - xã hội Nghệ An ở xã Giang Sơn Đông (Đô Lương), nhóm thiện nguyện Đô Lương phối hợp với cán bộ Trung tâm, đã tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Nơi chia sẻ yêu thương”.

Các thành viên trung tâm bảo trợ xã hội chăm chú theo dõi buổi giao lưu. Ảnh: Huy Thư.

Trung tâm Bảo trợ - xã hội Nghệ An ở xã Giang Sơn Đông hiện đang chăm nuôi 129 đối tượng xã hội là những người già cả, neo đơn, không nơi nương tựa, người khuyết tật, những bệnh nhân tâm thần…

Nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh éo le, bất hạnh, nghèo khó của Trung tâm, nhóm thiện nguyện Đô Lương đã khởi xướng chương trình "Nơi chia sẻ yêu thương".

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân tình. Nhóm thiện nguyện đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ, nhiều trò chơi hấp dẫn được các thành viên ở trung tâm hưởng ứng, đón nhận.

Các thành viên cùng vui các trò chơi. Ảnh: Huy Thư.

Tại buổi giao lưu các thành viên ở đây cũng đã vui vẻ chia sẻ những hoàn cảnh cá nhân, cùng tham gia trò chơi và vui văn nghệ với mọi người.

Sau khi tổ chức trò chơi, nhóm thiện nguyện đã trao 15 suất quà gồm bánh, kẹo, sữa cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt nhất.

Anh Nguyễn Tất Hùng, cán bộ Huyện đoàn Đô Lương, người khởi xướng chương trình cho biết: “Chúng tôi mong muốn sẽ tổ chức được nhiều hơn nữa những chương trình như thế này, nhằm góp phần động viên những cảnh đời bất hạnh, éo le, khốn khó, bệnh tật tại trung tâm”.

Tác giả: Huy Thư

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP