Xã hội

Nghệ An: Đang tìm kiếm xế hộp gây tai nạn với cụ ông rồi bỏ trốn

Lực lượng CSGT Công an TP Vinh (Nghệ An) vừa phát đi thông báo truy tìm chiếc xế hộp màu đỏ nhãn hiệu Mazda, sau khi gây tai nạn với một cụ ông đã tăng tốc bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sự vụ xảy ra lúc 20h35' ngày 29/6 tại ngã tư Trương Văn Lĩnh – Phạm Đình Toái thuộc xã Nghi Phú (TP Vinh, Nghệ An).

Theo nhiều nhân chứng cho biết, ông Vũ Trọng Trì (67 tuổi), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An) đi xe máy mang BKS 37L5 5878 mang cháo từ đường Phạm Đình Toái, xã Nghi Phú, TP Vinh vào Bệnh viện Quốc tế Vinh cho người thân. Khi cụ ông đi đến ngã 4 giao nhau với đường Trương Văn Lĩnh, TP Vinh thì bất ngờ bị 1 chiếc xe ô tô tông vào ngay sau đuôi xe.

Vụ tai nạn khiến cụ ông ngã mạnh xuống đường và được đưa vào Bệnh viện Quốc tế Vinh cấp cứu. Tại đây, qua kiểm tra, các bác sỹ xác định, ông Trì bị đa vết thương, gãy rạn đốt I ngón I chân trái, hiện đang được các bác sỹ theo dõi thêm. Điều khiến nhiều người đi đường bất bình, mặc dù biết mình gây tai nạn nhưng lái xe ô tô đã ngay lập tức vù ga bỏ chạy.

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ sự vụ. (Ảnh: Ngọc Tuấn ANTT)

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an TP Vinh cũng đã có mặt để xác minh, làm rõ sự vụ. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định chiếc xe ô tô va chạm với xe máy có màu đỏ và chưa rõ biển số.

Trao đổi với PV Báo Bảo vệ pháp luật, Trung tá Nguyễn Duy Hà, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết: “Ngay sau vụ tai nạn, cụ ông đã được đưa đến viện để điều trị vết thương, nhiều người đi đường bất bình với tài xế lái ô tô bỏ chạy, lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc”.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TP Vinh (Nghệ An) điều tra làm rõ và truy tìm chiếc xe ô tô va chạm giao thông rồi bỏ trốn.

Tác giả: Nguyễn Lý

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP