Thể thao

Ngán ngẩm trước thái độ của thủ môn Tấn Trường ở tuyển Việt Nam

Không chỉ người hâm mộ mà đến một cựu tuyển thủ Việt Nam cũng cảm thấy lạ lùng với chuyện của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Một người hâm mộ bình luận theo kiểu phản ứng trước thái độ của thủ môn Bùi Tấn Trường sau trận Việt Nam thua Saudi Arabia: “Cầu thủ tuyển quốc gia đang ở giải đấu có thể nói là lớn nhất đời cầu thủ, mà đêm trước trận đấu stream đến 2h sáng, sau trận thua sấp mặt người hâm mộ chưa hết buồn lại tranh thủ lên stream với mấy em idol. Càng ngày càng nghi ngờ về thái độ và trình độ của ông này”.

Thủ môn Bùi Tấn Trường bị phản ứng vì liên tục stream trên titok. Ảnh chụp màn hình


Một cựu nhà vô địch AFF Cup 2008 cũng cảm thấy bất ngờ rằng: “Trước trận đấu không lo dưỡng sức mà tối nào cũng live hết, BHL (ban huấn luyện tuyển Việt Nam) biết sao không ai nói gì hết”.

Đó chỉ là 2 ý kiến trong hàng ngàn lời bình luận dành cho thủ mộ Bùi Tấn Trường sau thất bại của tuyển Việt Nam. Phải chăng HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện cần tiếp thu những phản ứng từ dư luận?

Thứ nhất, Tấn Trường chơi không tốt trong trận Việt Nam thua Saudi Arabia. Thủ môn của Hà Nội FC đứng sai vị trí trong bàn thua duy nhất của trận đấu. Anh tiếp tục mắc lỗi ở phút 57, may mắn là pha đánh đầu của cầu thủ Saudi Arabia đưa bóng chạm xà ngang.

Thứ hai, trong một ngày mà toàn đội và ông Park cảm thấy rất buồn với chuỗi 6 trận thua liên tiếp, thủ môn Bùi Tấn Trường vẫn không quên lên titok để stream với các cô gái gọi anh bằng chú. Điều đó phản ánh thái độ của thủ môn Hà Nội FC với người hâm mộ, khi nhiều ý kiến đang nói về chuyện anh quá mải mê chơi tiktok.

Tấn Trường chơi không tốt trong ngày Việt Nam thua Saudi Arabia.


Nên nhớ, hình ảnh ĐTQG dưới thời ông Park đang rất đẹp trong suốt 4 năm qua, không có tuyển thủ nào bị người hâm mộ phản ứng. Bây giờ “vết rạn” đang xuất hiện khi không ít người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm với thái độ của quân bầu Hiển ở tuyển Việt Nam, bởi Bùi Tấn Trường phát trực tiếp gần như mọi lúc mọi nơi, kể cả ra sân bay cùng toàn đội vẫn tranh thủ... “live”!

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP