Cộng đồng mạng

Ngân 98 lại gây hấn, quyết “cà khịa” Ngọc Trinh bằng được

Bị "ném đá" vì liên tục nhắc xấu về Ngọc Trinh, Ngân 98 lại tiếp tục có phát ngôn khiến ai đọc cũng bức xúc.

Thời gian gần đây, Ngân 98 thường xuyên lên mạng xã hội "cà khịa" các hot girl khác. Trong số đó, cô nàng đặc biệt nhắc đến Ngọc Trinh và cho rằng người mẫu đi làm "gái".

Cách đây không lâu, hot girl Ngân 98 có viết: "Nói nghe nè. Ngân mà là một số bạn thì Ngân sẽ thần tượng những tỷ phú TỰ THÂN như cô nàng Kylie Jenner. Những người giống như Kylie Jenner mới đáng để Ngân thần tượng và học hỏi chứ cái kiểu đêm 7 ngày 3 ra vào không kể thì dễ thôi vì Ngân có thừa nhan sắc đây này nhưng không có đam mê nên đừng ai so sánh Ngân 1 cách khập khiễng như vậy nhé".

Không dừng lại ở đó, hot girl Bình Định còn viết thêm dưới phần bình luận: "Tiện thể các bạn đang thắc mắc về câu nói thần tượng chị Chinh của Ngân thì Ngân trả lời luôn nhé. Thần tượng nó có nhiều dạng lắm. Mấy bạn thần tượng Chinh mấy bạn bỏ trên đầu còn Ngân bỏ trong nách nha".

Ngân 98 còn khẳng định không biết Ngọc Trinh là ai dù liên tục nhắc có câu từ ám chỉ đàn chị.

Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của Ngân 98: "Nước sông đã không phạm nước giếng mà cứ nhắc đến người ta hoài làm chi vậy?", "Chắc dạo này hết cái để khoe rồi, có bao nhiêu clip 18+ cũng đăng lên mạng rình rang hết nên phải làm trò này để kiếm fame đây".

Trước đó, Ngân 98 từng khẳng định bản thân không cần mang Ngọc Trinh ra để đánh bóng tên tuổi, báo chí viết bài về "nữ hoàng nội y" còn phải viết thêm tên cô để câu views.

Nhiều lần, bạn gái Lương Bằng Quang cố tình nhắc tới chuyện "đêm 7 ngày 3" của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (sinh năm 1998, quê Bình Định) nổi lên nhờ bộ ảnh khoe thân phản cảm cùng với bạn thân là Mon 2K.

Từ sau khi nổi tiếng, Ngân 98 liên tục tự tạo "phốt" để làm nóng tên tuổi. Thời gian gần đây, cô bất ngờ chuyển sang nghề DJ và bán thuốc giảm cân online.

Chuyện tình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng khiến dân mạng phát mệt.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

  Từ khóa: cà khịa , Ngọc Trinh , ngân 98

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP