Cộng đồng mạng

Ngắm nhan sắc cực phẩm của nữ DJ công khai 'thả thính' Văn Hậu

Tỏa sáng trong trận Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 với U22 Indonesia, Đoàn Văn Hậu bất ngờ được nữ DJ xinh đẹp 'thả thính'.

Lập cú đúp trong trận Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 với U22 Indonesia, Đoàn Văn Hậu trở thành người hùng của đội tuyển U22 Việt Nam trong chiến tích lần đầu tiên vô địch ở một kỳ SEA Games.

Chàng cầu thủ Thái Bình được rất nhiều fan girl ngưỡng mộ. Trong số đó có nữ DJ người Ukraina xinh đẹp và nóng bỏng - Alexandra Rub. Dưới bài của Văn Hậu trên trang cá nhân về mùa giải và những suy nghĩ về sự nghiệp trong tương lai, nữ DJ công khai thả thính: “Cảm ơn em Đoàn Văn Hậu đã mang hạnh phúc đến hàng triệu người Việt Nam và không phải người Việt Nam, như mình".

Ngay sau khi đăng tải, bình luận gửi gắm tình cảm của nữ DJ nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Thông tin và hình ảnh của Alexandra Rud ngay sau đó được cư dân mạng truy tìm.

Được biết, Alexandra Rub (SN 1993) đến từ thành phố Zaporizhia, Ukraina. Cô đang làm công việc DJ cho một Club tại Hà Nội. Nữ DJ đã sống tại Việt Nam được 2 năm. Cô từng có thời gian dài sống ở thành phố cảng Hải Phòng, trước khi chuyển đến thủ đô.

Theo thông tin trên Tiền Phong, trước khi đến với công việc DJ, mỹ nhân 9x làm qua nhiều công việc khác như dạy tiếng Anh, dạy đàn piano và dạy múa tại một số trung tâm, trường quốc tế.

Alexandra gây ấn tượng với người đối diện nhờ gương mặt Tây xinh đẹp như thiên thần, cùng thân hình thon thả, gợi cảm. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những bức ảnh mặc đồ ôm người, khoe đường cong nóng bỏng.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh nóng bỏng của nữ DJ xinh đẹp

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP