Xe

Ngắm dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng trong đám cưới ca sĩ Bảo Thy

Đại gia Phan Lĩnh tới đón dâu bằng dàn xe sang như Rolls-Royce Ghost Series II (25 tỷ đồng), Maybach S600 (15 tỷ đồng) và nhiều siêu xe khác có giá tiền tỷ...

Sáng nay (15/11), đám cưới của ca sĩ Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh đã được tổ chức tại nhà thờ. Từ sáng sớm, đoàn xe của chú rể đã xuất hiện phía bên ngoài biệt thự của gia đình Bảo Thy ở quận 7 (TP.HCM). Sự xuất hiện của dàn xe sang đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Xe đón dâu gắn chùm hoa lớn cùng nhiều dây ruy-băng, dẫn đầu đoàn xe của đại gia Phan Lĩnh.

Xe hoa là dòng Maybach S600 siêu đắt đỏ với giá 15 tỷ đồng.

Lễ cưới của Bảo Thy gây chú ý bằng dàn xe sang như Rolls-Royce Ghost Series II (25 tỷ đồng), Maybach... Xe hoa là dòng Maybach S600, giá 15 tỷ đồng. Chiếc xe được gắn chùm hoa lớn cùng nhiều dây ruy-băng, dẫn đầu đoàn xe của Phan Lĩnh.

Vào năm 2018, Maybach S600 được chào bán với giá khoảng 15 tỷ đồng. Đây cũng là một trong số những dòng xe cao cấp được nhập khẩu về Việt Nam.

Siêu xe Rolls-Royce Ghost Series I mang biển số Hà Nội.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong dàn siêu xe là chiếc Rolls-Royce Ghost Series I mang biển số Hà Nội. Nhắc đến dòng xe siêu sang này người ta mặc định chúng chỉ dành cho giới đại gia, siêu giàu.

Một vài chiếc xe xuất hiện trong đoàn rước dâu của đại gia Phan Lĩnh được rao bán với giá 25 tỷ đồng. Với một số chiếc xe được "độ" thêm đường coachline cong ở phía dưới cánh cửa trước, giá trị có thể lên tới 30 tỷ.

Dàn siêu xe gây nhiều chú ý trên đường phố Sài thành

Một siêu xe Mercedes có gắn chữ Hỷ màu vàng

Ngoài xe Range Rover có giá dao động từ 8,5-11,5 tỷ đồng, dàn xe đưa dâu đám cưới Bảo Thy còn có Mercedes S450, một thương hiệu đắt đỏ có giá niêm yết tại showroom dao động từ 4-7 tỷ đồng.

Các xe trong đoàn rước dâu của chú rể đều được gắn chữ Hỷ màu vàng.

Chồng của Bảo Thy là đại gia Phan Lĩnh, người gốc Hà Tĩnh.

Được biết đám cưới của nữ ca sĩ chỉ có 5 khách mời trong showbiz là Vương Khang, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, MC Quỳnh Chi và Thúy Ngân. Chồng của Bảo Thy là đại gia Phan Lĩnh, người gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn thân thiết nhiều năm qua của gia đình Bảo Thy. Bảo Thy được bạn trai cầu hôn vào tháng 8/2018.

Tác giả: Lê Lan (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP