Cộng đồng mạng

“Nạn nhân" từng bị Ngân 98 chơi xấu công bố điều bất ngờ

Ngân 98 và Mon 2K từng là hai hot girl tai tiếng bị cộng đồng mạng chỉ trích, mới đây cô nàng "chị chị, em em" của hot girl Bình Định bất ngờ công khai tình mới.

Ngân 98 và Mon 2K từng là cặp đôi chơi rất thân, hai hot girl gắn bó với nhau từ thời còn mập ú, chưa thẩm mỹ và chưa nổi tiếng. Cả hai từng cùng thực hiện rất nhiều bộ ảnh thiếu vải gây sốt trên mạng xã hội.

Thế nhưng, sau nhiều xích mích, Ngân 98 và Mon 2K tuyên bố từ mặt nhau trên mạng xã hội. Trong khi Mon tố bạn thân vô ơn, chảnh thì Ngân 98 lại cho biết không nên nghe câu chuyện từ một phía, cô đang bị đặt điều, nói xấu.

Mặc dù không nổi tiếng như hot girl Ngân 98 nhưng Mon 2K cũng sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình siêu quyến rũ.

Cũng giống như hot girl Bình Định, khuôn mặt xinh đẹp mà Mon 2K có được là nhờ can thiệp thẩm mỹ.

Cách đây vài năm, tin đồn cô nàng đang có tình yêu đồng tính với cựu ngôi sao phim người lớn Thái Lan Nong Nat (tên thật Kesarin Chaichalermpol) khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cặp đôi nhiều lần khoe khoảnh khắc ngôn đắm đuối trên mạng xã hội, không ngần ngại âu yếm nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất.

"Tôi và chị Nong Nat gặp nhau từ tháng 3/2018 khi tôi đi show ở Thái Lan. Sau khi chị ấy tỏ tình, từ đó cả hai đã gặp gỡ nhiều lần rồi. Đó chỉ là tin đồn khi bị mọi người bắt gặp. Tôi vẫn xem là chị em thôi" - Mon 2K từng lên tiếng đính chính.

Mới đây, Mon 2K tiếp tục vướng vào scandal lộ clip nóng. Thế nhưng, ngay sau đó cô nàng đã lên tiếng đính chính rằng nhân vật trong clip được lan truyền không phải là mình.

"Nếu sau này Mon có bị tung clip thì chắc chắn clip đó chỉ có Mon và bồ bên Thái hôn nhau thôi chứ không có hình người đàn ông xuất hiện trong clip đó đâu" - Hot girl cho biết.

Mon 2K có vòng một cực khủng, không hề thua kém người bạn thân cũ là Ngân 98.

Hot girl hiện đang tập trung cho công việc kinh doanh và mở thêm cửa hàng.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP