Pháp luật

Nam thanh niên "ngáo đá" đâm tài xế xe ôm tử vong

Trong lúc ngáo đá, Hoàng Anh Tuấn cho rằng người xe ôm có hành động đe dọa nên đã dùng dao chém khiến tài xế xe ôm tử vong ngay trong sân nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 2-11, tại địa bàn phường Chi Lăng (TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) đã xảy ra vụ án mạng thương tâm, đối tượng gây án có biểu hiện "ngáo đá".

Hoàng Anh Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Lực lượng Công an đã nhanh chóng khống chế đối tượng là Hoàng Anh Tuấn (SN 1987 thường trú tại số 5 ngõ 1 Trần Quang Khải, phường Chi Lăng) đưa về trụ sở. Tại đây, Tuấn vẫn còn trong trạng thái "ngáo đá" có những lời nói và cử chỉ bất thường. Kiểm tra nhanh cho thấy Tuấn dương tính với ma túy tổng hợp.

Theo kết quả điều tra an đầu, vào lúc đầu giờ chiều cùng ngày, Tuấn đi từ chợ bờ sông đến khu vực bưu điện thuê xe ôm để đưa về nhà. Ông Đặng Văn Tr. (SN 1958, trú tại thôn Trung Đạo, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên – hiện đang tạm trú tại đường Nguyễn Du, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn) đã điều khiển xe máy chở đối tượng về nhà tại đường Trần Quang Khải.

Khi về đến nhà, trong lúc ảo giác, Tuấn cho rằng người lái xe ôm có hành động đe dọa, nên đã dùng dao chém khiến ông Tr. tử vong ngay trong sân nhà của Tuấn.

Hiện, Công an tỉnh Lạng Sơn đang tạm giữ Tuấn để phục vụ điều tra.

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP