Kinh tế

Mua thẻ tập gym 1 năm vẫn liên tiếp bị trừ tiền hàng tháng

Dù đã bỏ ra số tiền hàng chục triệu đồng để mua thẻ tập cả năm, nhưng khách hàng của 1 phòng tập gym trên đường Minh Khai vẫn bị trừ tiền tự động liên tiếp trong thẻ tín dụng nhiều tháng liền.

Mới đây, do quá bức xúc về cách xử lý của một trung tâm luyện tập gym, anh Đặng Vũ Hiệp (Minh Khai, Hà Nội) đã phải công khai trên mạng xã hội về việc thu tiền phí lý của trung tâm này.

Điều đáng nói, sau khi phản ánh sự cố thì phía trung tâm này cũng không hề có động thái giải quyết cho khách hàng, khiến anh Hiệp gặp rất nhiều rắc rối.

Tiền liên tiếp bị trừ dù đã thanh toán 1 năm.

Chia sẻ với phóng viên, anh Hiệp cho biết, trước đây, anh thường tập tại phòng tập trên phố Minh Khai (Hà Nội) với 555.000 đồng/2 tuần. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào thẻ Visa của anh Hiệp.

Sau một thời gian, anh Hiệp được nhân viên của trung tâm tư vấn chuyển sang gói tập cả năm để được tặng thẻ cho người thân đi cùng. Thấy hợp lý nên, anh Hiệp đã thanh toán gói 1 năm là 10,5 triệu đồng và chuyển tiền luôn.

“Thế nhưng, sau khi mua thẻ tập 1 năm được một thời gian. Đến 1/6 vừa qua lại xuất hiện tình trạng tự động trừ tiền trong thẻ Visa của tôi. Khi liên hệ với trung tâm thì được biết, đó do hệ thống lỗi và sẽ hoàn tiền sớm nhất có thể”, anh Hiệp nói.

Dù được bồi thường số tiền cũ, nhưng anh Hiệp lại tiếp tục bị ghi nợ 2 kỳ nữa

Song vài ngày sau, phía phòng tập cho biết, họ sẽ không “hoàn trả” lại tiền mà sẽ cộng thêm tháng tập. Anh Hiệp cũng đành phải đồng ý cho qua và yêu cầu cắt dịch vụ tự động thanh toán qua thẻ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, sự việc trên vẫn tiếp tục diễn ra mà anh Hiệp không nhận được thông báo gì từ phía phòng tập này. Với 6 lần tự động gia hạn, số tiền phía phòng tập này tự trừ của anh Hiệp lên tới 3,3 triệu đồng.

“Liên tục bị trừ tiền khiến tôi rất bực, số tiền 3,3 triệu đồng sau đó đã được hoàn trả, nhưng nhân viên cho biết, đó là họ tự bỏ tiền túi ra đền”, anh Hiệp cho hay.

Tưởng êm xuôi, đến ngày 23/10, anh Hiệp lại tiếp tục bị phía phòng tập thông báo vẫn đang nợ 2 kỳ phí và không là hội viên của phòng tập, dù anh đã mua thẻ 1 năm.

Liên lạc với trung tâm, nhân viên cho biết, trường hợp của anh Hiệp đã được đổi thẻ khác. Trung tâm sẽ không trừ vào thẻ của anh Hiệp nữa.

“Tuy nhiên, gói của anh Hiệp mua là gói 1 năm, nhưng hợp đồng sẽ bị trừ hàng kỳ, chứ không có việc mua 1 năm trước”, nhân viên tại đây cho hay.

Dù phía trung tâm gym này trả lời như vậy, nhưng anh Hiệp đã thanh toán đầy đủ số tiền 10,5 triệu đồng cho nhân viên của trung tâm này.

Phía trung tâm thông báo, thẻ của anh Hiệp không phải dạng được thanh toán cả năm, mà sẽ trừ hàng kỳ.


Nhiều lần liên lạc để làm việc trực tiếp, nhưng phía phòng tập trên đường Minh Khai (Hà Nội) vẫn từ chối và cho biết: "Bên em đã giải quyết cho anh Hiệp, các bạn bán hàng đã nói rõ. Bên em sẽ không làm việc với bên báo".

Anh Hiệp phải nghỉ tập 1 tuần vì để thẻ lại cho phía trung tâm này xử lý sự cố. Song, khi anh liên lạc thì nhân viên tư vấn không hề có hồi đáp. Phải đến khi có sự can thiệp của phóng viên thì phía phòng tập này mới xử lý trường hợp của anh Hiệp, mặc dù lỗi là của phía trung tâm.

Đã rất nhiều lần phản ánh với lễ tân, nhân viên tư vấn của trung tâm này, anh Hiệp vẫn không được khắc phục hậu quả. Thậm chí, anh Hiệp còn không thể liên lạc được với nhân viên đã tư vấn và thu tiền của anh.

Mất thời gian, công sức, tiền bạc mà không được hưởng dịch vụ tốt, anh Hiệp phải để lại thẻ tập ở đó 1 tuần mà không ai giải quyết. Không có thẻ, anh Hiệp không thể đi tập và cũng không nhận được lời giải thích hay thông báo nào.



Tác giả: Thế Hưng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP