Pháp luật

Mua d.â.m nhầm “trai giả gái”, thanh niên bị cướp iPhone

Dẫn "cô gái" bán dâm vào phòng khách sạn định "hành sự" thì nam thanh niên mới phát hiện ra bạn tình là "nam đóng giả gái" nên từ bỏ luôn ý định... mua dâm. Tuy nhiên, khi vừa rời phòng khách sạn thì nam thanh niên bị đối tượng này dàn cảnh cùng đồng bọn cướp luôn chiếc điện thoại iPhones tẩu thoát.

Ngày 31-3, Công an Q. Tân Phú, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thái Vinh (SN 1991, ngụ Q. Bình Tân) và Lê Văn Lợi (SN 1984, sống lang thang) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Trước đó, tối ngày 27-3-2020, anh N.M.T (SN 1999, ngụ Q. Bình Tân) điều khiển xe máy trên đường Bình Long thì gặp Vinh đang đóng giả gái bán dâm ven đường. Sau khi thỏa thuận xong giá cả, T. dẫn vinh đến một khách sạn trên đường Tân Hương (Q. Tân Phú) để hành sự.

Tuy nhiên, khi vào phòng T. phát hiện ra Vinh là trai đóng giả gái bán dâm nên không muốn tiếp tục quan hệ tình dục và yêu cầu trả phòng ra về. Khi ra đến khỏi cổng khách sạn, Vinh vờ hỏi mượn chiếc điện thoại iPhones 11 Promax của anh T. để gọi cho Lợi đến đón.

Cầm được chiếc điện thoại, Vinh phóng thẳng ra xe Lợi chờ sẵn tẩu thoát. Anh T. lấy xe đuổi theo đến đường số 2 kênh nước đen (P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân) thì đuổi kịp nhưng bị Vinh chống trả tẩu thoát nên đến công an trình báo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, mới đây cơ quan công an bắt giữ được hai đối tượng Vinh và Lợi tại một khu nhà trọ ở Q. Bình Tân. Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận đã bán chiếc điện thoại cướp được lấy 17 triệu đồng chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Thanh Minh

Nguồn tin: Báo CA TPHCM

  Từ khóa: cướp iPhone , mua dâm , giả gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP