Tâm sự

Một ngày “yêu” 2 anh, làm sao biết con của ai?

Em đang mang thai 6 tuần nhưng không rõ con của ai vì cùng một ngày em quan hệ tình dục với 2 người.

Em năm nay 25 tuổi, đã có người yêu được 3 năm. Chúng em cũng đã “vượt rào” chỉ sau 1 tháng yêu nhau. Em rất muốn cưới nhưng người yêu em luôn lấy lý do công việc chưa ổn định nên chưa muốn nặng gánh gia đình. Gần đây, người yêu em đi làm dự án ở tỉnh xa, 1-2 tháng mới về thăm em. Do xa người yêu nên em cũng có lúc trống vắng, cũng đã tạo điều kiện cho 1 anh khác theo đuổi, thi thoảng dẫn nhau đi chơi. Cách đây hơn 1 tháng, người yêu em về thăm, chúng em đã “chiến đấu” vài lần. Vào buổi sáng trước khi anh ấy đi, chúng em đã gần gũi với nhau.


Nhưng đến tối, anh chàng “dự bị” đến, rủ em đi sinh nhật bạn. Em đã uống khá say và chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào, em lại đồng ý đi nhà nghỉ với anh ta. Đương nhiên chúng em cũng đã có quan hệ tình dục. Sau đó, em đã rất hối hận và dừng lại. Tuy nhiên, hiện nay em đang phát hiện ra mình mang thai đã được 6 tuần, vào đúng thời gian mà em đã quan hệ tình dục với cả hai người đàn ông. Do đó, em rất bối rối không biết đó là cái thai của ai. Nếu là của người yêu em thì em rất muốn giữ lại để cưới. Còn của anh chàng dự bị thì em sẽ bỏ. Liệu có cách nào xác định đó là con của ai không? Rất mong sớm nhận được câu trả lời để em còn “quyết định”?


Em gái (Hà Nội)


Thời gian nhạy cảm để thụ thai của nữ giới là khoảng từ ngày 10-16 của kỳ kinh (đối với vòng kinh 30 ngày, tính từ ngày có dấu hiệu đèn đỏ). Trứng sẽ rụng vào giữa kinh kỳ và chỉ sống được khoảng 24h. Nhưng những “con giống” thì có khả năng sống từ 5-7 ngày. Nếu trong thời gian nhạy cảm mà em quan hệ với 2 người đàn ông thì rất khó xác định trong hàng chục triệu “con giống” đó, con nào có khả năng chạy đua về đích tốt.


Do đó, phải khẳng định với em sẽ chẳng có cách nào để phát hiện ra đứa bé là con ai khi nó mới chỉ là “trứng nước” 6 tuần tuổi. Chỉ có thể chờ thai nhi phát triển lớn hơn (khoảng 4-5 tháng) mới có thể lấy nước ối và xét nghiệm. Kỹ thuật lấy nước ối cũng phải thực hiện ở các bệnh viện chuyên khoa sản. Đồng thời, việc lấy nước ối cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.


Tuy nhiên, để thực hiện thành công thì em chắc chắn phải lấy AND của cả hai chàng trai mới có thể xác định được. Sẽ hiếm có người đàn ông nào biết được sự thật lại chấp nhận việc em có quan hệ thể xác với cả hai người đàn ông trong cùng một ngày. Còn em cứ liều cưới, nhỡ đâu con em là của người đàn ông “dự bị” thì kết cục sẽ rất bi kịch.


Ngoài ra, hôn nhân muốn bền chặt phải có sự đồng thuận và chuẩn bị của cả hai người. Nếu như người yêu em không sẵn sàng, luôn lấy lý do này khác để lần lữa thì có nghĩa anh ta chưa tin tưởng vào tình cảm của mình. Việc em cố gắng lấy đứa con để níu kéo người yêu cũng sẽ không chắc chắn trói được hạnh phúc. Em cũng chỉ nên sinh con nếu em thực sự muốn đứa trẻ đó, yêu thương nó chứ không chỉ coi nó là “vòng kim cô” để tìm một đám cưới cho mình.


Chị Minh An

Tri Thức Trẻ

  Từ khóa: Tình dục , Quan hê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP