Xã hội

Mẹ trầm cảm quăng con 1 tuổi xuống sông, ông ngoại lao theo giải cứu

Một phụ nữ được xác định bước đầu bị trầm cảm đã thản nhiên bồng con 1 tuổi quăng xuống sông tại khu vực bến đò. Rất may là cháu được ông ngoại nhảy xuống cứu sống.

Chị M. vừa quăng con nhỏ xuống sông và được ông ngoại bỏ xe lao xuống sông cứu lên kịp - Ảnh cắt từ clip trên mạng

Ngày 19-5, lãnh đạo Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ một phụ nữ bồng con đi thẳng xuống bến đò rồi quăng xuống sông.

Theo điều tra ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 17-5. Lúc đó, chị P.T.M. (31 tuổi, ngụ thị xã Giá Rai) được cha ruột chở về nhà chồng ở xã An Trạch, huyện Đông Hải.

Khi đến bến phà ở ấp Khúc Tréo B, xã Tân Phong (thị xã Giá Rai), chị M. bồng con nhỏ là cháu T.S.H. (1 tuổi) đi thẳng xuống bến phà rồi quăng xuống sông.

Khi mọi người hô hoán, ông ngoại của cháu bé đã quăng xe, lao ngay xuống sông cứu cháu H. lên bờ kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ở bến phà ghi lại và được đăng trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận phẫn nộ với hành động của người phụ nữ.

Theo vị lãnh đạo Công an thị xã Giá Rai, bước đầu xác minh của công an cho thấy chị M. bị trầm cảm và vụ việc vẫn đang được điều tra.

Tác giả: NGUYỄN THANH - CHÍ QUỐC

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP