Pháp luật

Chân dung đối tượng ném con gái 5 tuổi xuống sông, nghe lời khai mà lạnh người

Mẹ của đối tượng ném con gái xuống sông cho biết, y bản tính cục súc, không tu chí làm ăn và thường xuyên đập phá đồ đạc.

Theo thông tin từ Doanh nghiệp và Tiếp thị, người đàn ông ném con gái xuống sông Trường Giang (huyện Núi Thành, Quảng Nam) tên là Trần Văn Viên (30 tuổi). Anh là con trai cả trong nhà, sau Viên còn có một em trai và một em gái út.

Mẹ của Viên là bà Nguyễn Thị Vân (50 tuổi, trú ở thôn 2, xã Tam Hải, huyện Núi Thành). Bà đã li dị chồng nên một mình tần tảo nuôi con khôn lớn bằng nghề bán quán nhậu. Bà cho biết, Viên tuy là con cả trong nhà nhưng y không tu chí làm ăn, thường xuyên sử dụng chất kích thích và hay đập phá đồ đạc.

Bà Nguyễn Thị Vân, mẹ của Trần Văn Viên. Ảnh Doanh nghiệp và Tiếp thị


Năm 2015, Viên kết hôn với chị Lê Thị Ty Na (SN 1992, trú cùng địa phương). Năm 2017, chị Na hạ sinh bé Trần Lê Yến Vy, nạn nhân trong vụ việc.

Năm 2018, hai vợ chồng gửi con gái mới 1 tuổi cho bố mẹ vợ chăm sóc để vào TP.HCM làm công nhân. Khi dịch Covid-19 bùng phát, hai vợ chồng Viên thất nghiệp nên về địa phương.

Tuy nhiên, Viên bản tính cục súc lại hay ghen tuông, thường xuyên mắng chửi và đánh vợ nên chị Na sau đó phải bỏ nhà vào TP.HCM làm việc hơn 1 năm nay. Còn Viên, anh ở nhà đi biển đánh cá.

Đối tượng Trần Văn Viên. Ảnh VnEpress


Bà Vân cho biết, Viên vừa về nhà được 3 ngày nay, tuy anh cục cằn nhưng rất yêu thương con gái. Không ngờ rằng, anh ta lại làm ra chuyện thú tính như vậy.

Vào hôm xảy ra vụ việc, sau khi ném bé Vy xuống sông, Viên về nhà nói với mẹ rằng anh vừa ném con xuống sông rồi ra đồn công an đầu thú. Khai với nhà chức trách, Viên nói rằng anh nghi vợ phản bội mình nên tối 16/2 anh có tới nhà mẹ vợ để nói chuyện, VnExpress đưa tin.

Khi không gọi được điện thoại cho vợ, y nảy sinh ý định giết con để trả thù. Nghĩ rồi, Viên bồng con gái rời nhà, đi dọc bờ sông Trường Giang và buông tay tại một cầu cảng.

Vụ việc hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP