Giải trí

Mẹ cố nghệ sĩ Anh Vũ khóc ngất trong chùa khi đón thi hài con trai

Gia đình, người thân và đồng nghiệp thân thiết đã đến đón cố nghệ sĩ Anh Vũ trở về quê hương sau hơn 1 tuần qua đời tại Mỹ.

9h sáng 9/4, thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ đã trở về Việt Nam. Sau đó đúng 11h30, thi hài Anh Vũ được đưa về chùa Ấn Quang (Quận 10, TP.HCM). Linh cữu nhanh chóng được di chuyển vào phía trong khu nhà tang lễ.

Tại nhà quàn nằm trong khuôn viên chùa, gia đình, người thân, đồng nghiệp đứng quanh linh cữu Anh Vũ khóc nghẹn. Mẹ anh ban đầu đến nơi tổ chức tang lễ để chờ con về nhưng quá xúc động, bà ngất xỉu và được gia đình đưa vào bệnh viện. Bố cố nghệ sĩ cũng đỏ nhòe mắt trong ngày đón con trai "trở về".

Lễ viếng Anh Vũ tại Việt Nam bắt đầu lúc 16h ngày 9/4 tại chùa Ấn Quang. Lễ động quan vào lúc 6h ngày 12/4. Sau đó, diễn viên được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9.

Trước đó, ngày 6/4, lễ viếng Anh Vũ diễn ra ở California, Mỹ. Gần 500 khán giả, đồng nghiệp đến thắp hương cho anh. Linh cữu được đưa về Việt Nam ngay sau đó. Leon Vũ cho biết hãng bay hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng để đưa thi hài diễn viên về quê nhà sớm nhất.

Hình ảnh NSND Hồng Vân và ca sĩ Leon Vũ làm nghi thức đón cố nghệ sĩ Anh Vũ tại sân bây Tân Sơn Nhất. Ảnh: Zing

Bố cố nghệ sĩ Anh Vũ nghẹn ngào ngày đón thi hài con trai. Ảnh: Ngôi sao

Cả gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ không cầm được nước mắt trước nỗi buồn mất đi người thân. Ảnh: VnExpress

Trong mắt cha mẹ, anh em, cố nghệ sĩ Anh Vũ là một người con có hiếu, một người anh, người em tốt bụng sống chan hòa. Ảnh: Ngôi sao

Hình ảnh thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ về quàn tại chùa Ân Quang. Ảnh: Zing

Mẹ nghệ sĩ Anh Vũ đã không đủ sức khỏe khi chờ đón con tại chùa. Được biết, trong suốt thời kỳ gian khó của bà, người con là cố nghệ sĩ Anh Vũ luôn ở bên động viên và yêu thương mẹ. Anh mong ước xây nhà, lấy vợ hiền để chăm sóc cha mẹ lúc về già.

Hình ảnh người dân tại chùa Ân Quang. Tất cả đều xót xa cho số phận của người nghệ sĩ bạc mệnh. Ảnh: Kiều Anh Kiệt

Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do NSND Hồng Vân quản lý. Cố nghệ sĩ là diễn viên nổi tiếng của làng sân khấu phía Nam. Ngoài ra, anh cũng được yêu thích qua nhiều vai phụ trên phim truyền hình, điện ảnh, trong đó, để lại dấu ấn qua vai má mì ở phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Anh từng ba năm liên tiếp đoạt giải chương trình Gala cười.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP