Pháp luật

Mâu thuẫn khi tính tiền hát karaoke, nam thanh niên bị truy sát tử vong

Nhóm khách và chủ quán hát karaoke ở TP Huế xảy ra mâu thuẫn trong lúc tính tiền, hai bên rượt đuổi đánh nhau khiến cho một nam thanh niên bị đâm tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh: F.B).


Trưa 31/7, Đại tá Hoàng Long - Trưởng Công an TP Huế cho biết, vụ việc nam thanh niên tử vong gần quán karaoke ở phường Tây Lộc (TP Huế) rất nghiêm trọng nên Cơ quan điều tra (CQĐT) Công an TP Huế đã chuyển hồ sơ lên Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h50 ngày 30/7, anh Hoàng Ngọc Nh. (26 tuổi, trú đường Đào Duy Anh, TP Huế) cùng với 4 người khác đến quán Hiếu Hà (phường Tây Lộc, TP Huế) hát karaoke. Hát xong, nhóm của Hoàng Ngọc Nh. ra thanh toán tiền hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với ông Lê Đình Hiếu (chủ quán karaoke Hiếu Hà).

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm và 2 bên xảy ra xô xát nên Lê Tuấn Khanh (16 tuổi, con ông Hiếu) ra can ngăn nhưng không thành. Sau đó, 2 bên đuổi đánh nhau và khi chạy đến đoạn đường Trần Quốc Toản (TP Huế) thì Lê Tuấn Khanh nhặt được một tấm gương vỡ đâm vào vai của Hoàng Ngọc Nh.

Sau đó, Hoàng Ngọc Nh. bị chảy máu và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên Nh. đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các bên để điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hà Oai

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP