Pháp luật

Mâu thuẫn dẫn đến xô xát, nam thanh niên bị người tình của mẹ đâm tử vong

Trong lúc mâu thuẫn cãi vã, Nguyễn Trung Chao đã cầm dao đâm chết con trai của người tình rồi bỏ trốn. Ngay sau đó, đối tượng này đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Ngày 2/4, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Trung Chao (SN 1969, ở Bắc Ninh) nghi phạm gây ra vụ giết người ở địa bàn xã Hoàng Đồng, TP.Lạng Sơn.

Nạn nhân bị Chao sát hại là anh Hoàng Văn Huy (SN 1997, ở xã Hoàng Đồng) - con trai người tình của Chao.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể anh Huy trong tư thế úp mặt xuống khu vườn gần nhà, trên thi thể có vết đâm ở vùng ngực. Theo một số nhân chứng, buổi sáng mẹ của Huy (bố Huy đã mất) được Chao chở đi khu vực biên giới để bốc vác hàng thuê, sau đó người này quay lại nhà và xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát với Huy.

Đối tượng Chao tại cơ quan công an. Ảnh ANTĐ

Vài giờ sau đó, người dân bàng hoàng khi phát hiện nam thanh niên này đã tử vong, còn Chao biến mất. Ngay sau khi nhận thông tin, vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Lạng Sơn xác định, anh Huy bị Chao sát hại nên truy bắt đối tượng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, khoảng 17h chiều nay, Công an tỉnh đã bắt giữ được Chao khi đối tượng đang trốn ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP