Giải trí

Mạnh Trường báo tin vui bà xã mang bầu lần 3

Nam diễn viên "Hương vị tình thân" vui mừng thông báo gia đình anh sắp đón thêm thành viên mới. Mạnh Trường cũng không ngại tiết lộ giới tính của bé trên mạng xã hội.

Tối 20/6, nhân dịp sinh nhật bà xã, diễn viên Mạnh Trường hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân "Chúc mừng sinh nhật mẹ bầu nhé. Cảm ơn em lại vất vả vì anh thêm một lần nữa. Tỷ số lúc này là 3-2 nghiêng về đội Trường Bon Bi."

"Shark" Long Hương vị tình thân vừa chúc mừng sinh nhật bà xã, vừa khéo thông báo gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Mạnh Trường đăng ảnh ngọt ngào mừng sinh nhật bà xã Phương Phạm.

Gia đình nam diễn viên hào hứng chuẩn bị đón thêm thành viên nhí.

Theo tiết lộ của Mạnh Trường, bà xã Phương Phạm đang mang bầu bé trai, được gọi với tên thân mật là Bi.

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên. Trong khi Đỗ Duy Nam nói vui rằng anh cũng muốn "lừa" bà xã để có thêm em bé, diễn viên Hồng Đăng-bạn thân của gia đình Mạnh Trường lại sốt ruột muốn được ăn mừng.

Mạnh Trường và bà xã Phương Phạm là bạn học từ cấp 2. Cả hai kết hôn năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Hơn 10 năm từ khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi có "đủ nếp đủ tẻ" và vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như ngày mới yêu.

Mạnh Trường tình tứ cùng vợ tại sự kiện.


Nam diễn viên 8x từng chia sẻ bà xã là người khuyên anh nên theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Trong khi Phương Phạm tâm lý và thấu hiểu cho công việc của ông xã, Mạnh Trường cũng khéo léo khi ứng xử với bạn diễn nữ để tránh những hiểu lầm không đáng có ảnh hưởng tới gia đình. Hôn nhân bền chặt của cặp đôi Mạnh Trường - Phương Phạm được nhiều đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ.


Tác giả: Ngọc Ánh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP