Cộng đồng mạng

Màn 'chia phe' siêu dễ thương của CĐV làng quê trong trận chung kết World Cup 2018

Trước khoảng sân được chia làm 2 nửa: một bên cổ vũ cho tuyển Pháp, một bên cổ vũ cho đội Croatia. Điều đặc biệt, người hâm mộ của 2 đội tuyển trên chỉ ngăn cách nhau bởi 1 sợi dây cước "làm màu".

Nhiều người cho rằng chị em phụ nữ chỉ đam mê những bộ phim ngôn tình hay chương trình giải trí. Họ ghét bóng đá vì nhiều lý do nhưng nhiều hơn cả là bởi các ông chồng hay trốn nhà đi nhậu nhẹt, rồi cá độ nọ kia. Thế nhưng đừng vội quy kết tất cả các bà vợ đều ghét môn thể thao vua này bởi có nhiều người còn ham hố cổ vũ hơn cả cánh mày râu.

Nếu không tin, bạn chỉ cần nhìn vào bức ảnh dưới đây sẽ rõ. Nguyên cả hội cô dì chú bác trong xóm hội tụ về nhà một người trải chiếu giữa sân để cùng nhau theo dõi trận chung kết nghẹt thở World Cup 2018 vừa diễn ra đêm 15/7. Đặc biệt để thêm phần kịch tính, “hội phụ nữ xóm” còn chia phe.

Có cả tấm biển để phân biệt CĐV đội nào cho ngồi đúng vị trí.

Hình ảnh dễ thương trên ghi lại cảnh tượng đông vui chỉ có thể bắt gặp ở miền quê chứ thành phố họ ra quảng trường, quán cafe này nọ rồi. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến cảnh tượng cách đây tầm 20 năm, nhà nào có ti vi là y rằng đến giờ chiếu phim cả xóm quây quần hội tụ. Ở đây cũng vậy, chiếc ti vi mấy chục inch được đặt ở trên thềm nhà, dưới sân mọi người trải bạt, trải chiếu ngồi theo dõi trận đấu.

Thế nhưng cảnh nay đã khác xưa thật nhiều. Hội cô dì chú bác trong xóm được chia làm hai phe được chỉ rõ trên 2 miếng bìa carton ghi tên 2 đội tuyển Pháp - Croatia ở 2 bên tivi. Chắc chắn để các bà mẹ không ngồi… nhầm chỗ. Hơn nữa, ở giữa còn có 1 đoạn dây cước để tránh CĐV đội bạn “lấn sân” hoặc cũng có thể chỉ là chia đều khoảng sân.

“Các thanh niên còn đang mải mê cá cược đội nào vô địch kèm với chầu bia cùng hội bạn bè rồi! Cả xóm toàn chị em phụ nữ với người lớn tuổi, trẻ em. Cảnh này làm mình nhớ ngày bé đến nhà ông trưởng thôn xem phim quá!”, tài khoản H.Q.V viết.

“Chắc các mẹ không hiểu gì đâu nhưng xem cho có không khí ấy, tiện kết nối tình làng nghĩa xóm. Nhưng chia buồn với mẹ nào ngồi bên bên Croatia, vì đêm qua Pháp đã ôm Cup vàng trở về quê nhà”, tài khoản Đ.Q.L viết.

Quả là hình ảnh dễ thương, 4 năm mới có 1 lần!

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: World Cup 2018 , Làng quê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP