Pháp luật

Lời thú tội của kẻ định nhẫn tâm bán con gái 4 tuổi

Đối tượng Thùy khai do túng thiếu, nên định mang con gái mới 4 tuổi sang Trung Quốc… nhờ người nuôi hộ, để hy vọng nhận được khoản tiền.

Như Báo ANTĐ thông tin: khoảng 16h ngày 24-7, tại địa bàn thôn Nà Quân, xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, phòng Phòng chống ma túy và tội phạm - Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn phối hợp cùng Tổ kiểm soát cơ động Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma, phát hiện nghi vấn và chặn giữ 1 người đàn ông điều khiển xe máy chở 3 người, gồm 2 người lớn (1 nam – 1 nữ) và 1 bé gái khoảng 4 tuổi, đang tìm cách xuất cảnh trái phép.

Cặp vợ chồng "hờ" Thùy, Trang

Khai thác nóng, lực lượng chức năng xác định danh tính người điều khiển xe máy là Hà Ngọc Hải (SN 1997, trú ở huyện Lộc Bình). Những người còn lại là Đặng Văn Thùy (SN 1968, trú ở xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang); Nguyễn Thị Trang (SN 1997, quê quán xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên). Bé gái đi cùng tên Đ.T.K.L (SN 2014), được Thùy khai là con đẻ của ông ta.

Theo lời khai của Đặng Văn Thùy, cháu Ly là con đẻ của anh ta với người vợ đầu tiên. Sau khi vợ qua đời, Thùy nuôi con một mình. Nhưng vì nghiện ma túy nên lúc nào Thùy cũng trong tình trạng…thèm tiền. Điều trớ trêu là đã nghèo như vậy, Thùy vẫn nảy sinh tình cảm với Nguyễn Thị Trang.

Khoảng đầu tháng 7-2018, trong khi cùng con gái ngồi uống nước tại khu vực Đồng Xuyên, thuộc huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang, Thùy quen biết một người phụ nữ tên là Hiền, khoảng 30 tuổi. Qua câu chuyện, Hiền cho biết có người phụ nữ Việt Nam lấy chồng ở Trung Quốc không có con và muốn nhận con nuôi. Hiền gạ Thùy nếu cho cháu L. sang bên kia để người ta nhận làm con nuôi thì sẽ nhận được một khoản tiền bù đắp công nuôi dưỡng.

Do túng tiền tiêu xài, Thùy đã quyết định bán con. Chiều 22-7, Thùy cùng Nguyễn Thị Trang đưa cháu L. từ Bắc Giang lên Lạng Sơn, nhưng khi đến khu vực bản Nà Quân thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ. Vụ việc đã được chuyển đến CQĐT Công an tỉnh Lạng Sơn để điều tra, xử lý.

Tác giả: T.M

Nguồn tin: Báo An ninh thủ đô

  Từ khóa: lời thú tội , bán con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP