Pháp luật

Lời qua tiếng lại, đứa cháu nhẫn tâm dùng rựa sát hại bà nội

Sáng 15-7, tin từ Cơ quan CSĐT CATP Huế cho biết, vừa phối hợp với Phòng CSHS (PC02) Công an tỉnh TT Huế đã bắt giữ một nam thanh niên có hành vi giết người. Đối tượng là Lê Ngọc Phú Thịnh (SN 1995, trú phường Kim Long, TP Huế).

Thịnh tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 14/7/2021, Lê Ngọc Phú Thịnh và bà nội của Thịnh là bà Trần Thị G (SN 1945, trú phường Kim Long, TP Huế) có lời nói qua lại. Trong lúc hai bên không kiềm chế được nóng giận, Thịnh đã dùng cây rựa dài 70cm chém nhiều nhát vào người bà G khiến bà G chết ngay tại chỗ, gây án xong Thịnh bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an phường Kim Long cùng với Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội CATP Huế phối hợp Phòng PC02 nhanh chóng tổ chức truy bắt đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau gần 2 giờ tổ chức truy xét, đến 17 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng phát hiện, bắt được Thịnh tại khu vực bến thuyền trước đình làng Kim Long.

Đối tượng Thịnh bị bắt sau khi gây án

Theo tin từ cơ quan công an, Thịnh là đối tượng đã có tiền án, tiền sự, có biểu hiện loạn thần, năm 2018 và năm 2020 được gia đình đưa đi điều trị tại bệnh viện tâm thần tỉnh TT Huế.

Trao đổi với PV sáng 15/7, ông Phan Vĩnh Duy Mãn, Chủ tịch UBND phường Kim Long xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án giết người nói trên, Thịnh là cháu nội của bà G. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Hòa Khánh

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP