Người đương thời

Lộc Hà ra mắt câu lạc bộ Nữ lãnh đạo, quản lý

Chiều 4/3, được sự đồng ý của Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện, Hội LHPN và Liên đoàn LĐ huyện Lộc Hà đã tổ chức lễ ra mắt và gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Về tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thiện – PCT UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh và đại diện lãnh đạo Hội LHPN Tỉnh và LĐLĐ Tỉnh. Về phía huyện Lộc Hà có các đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y – TUV, Bí thư huyện ủy, đ/c Võ Tá Luận – PBT Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong BTV huyện ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND huyện.

 Mặc dù còn gặp không ít khó khăn do điều kiện của một huyện mới thành lập, nhưng với sự đóng góp tích cực và có hiệu quả, những năm qua, vai trò vị thế của chị em phụ nữ ở Lộc Hà dần được khẳng định. Không chỉ giỏi việc nước đảm việc nhà, nhiều chị em còn nắm giữ những vị trí chức vụ quan trọng nơi cơ quan đơn vị mình công tác. Tiêu biểu đây là huyện duy nhất trong tỉnh hiện nay có đồng chí Bí thư Huyện ủy là nữ.

Đồng chí Nguyễn thiện – PCT UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Vì sự tiên bộ của phụ nữ tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm lâm thời CLB nữ lãnh đạo, quản lý huyện Lộc Hà

Nhằm tạo sân chơi, nơi tập hợp chị em là những người hiện đang trực tiếp giữ những trọng trách quan trọng tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn huyện, CLB “nữ lãnh đạo, quản lý” huyện Lộc Hà được thành lập bước đầu đã thu hút được 59 thành viên tham gia sinh hoạt. Bao gồm các thành phần là UV BCH Đảng bộ huyện; Trưởng, phó các ban, phòng, đoàn thể, cơ quan đơn vị cấp huyện; Hiệu trưởng, hiệu phó các trường THCS, tiểu học, mầm non… Cùng với sự thống nhất cao trong việc đề ra quy chế, chương trình hoạt động, tại lễ ra mắt, CLB “nữ lãnh đạo, quản lý” huyện Lộc Hà cũng đã bầu ra ban chủ nhiệm lâm thời có 7 thành niên do đồng chí Hoàng Nữ Ngọc Oanh – UVBTV, Trưởng ban Dân vận huyện ủy làm Chủ tịch câu lạc bộ.

Tặng hoa chúc mừng và phát biểu tại lễ ra mắt của CLB “nữ lãnh đạo, quản lý” huyện Lộc Hà, đồng chí Nguyễn Thiện – PCT UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh mong muốn bằng tài năng, trí tuệ và tâm huyết, CLB sẽ sớm đi vào hoạt động ổn định và thực sự phát huy có hiệu quả. Đây không chỉ là nơi để chị em được tiếp cận, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, cung cấp các thông tin trên các lĩnh vực hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ hạnh phúc. Mà đồng thời còn là 1 diễn đàn, là cầu nối với lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền các cấp trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo huyện cũng như đại diện cho các thành viên trong CLB “ nữ lãnh đạo, quản lý” huyện Lộc Hà, đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y – TUV, Bí thư Huyện ủy Lộc Hà đã bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở trong công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ. Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi vai trò sứ mệnh của người phụ nữ ngày càng cao hơn. Do đó cũng tại diễn đàn này, đồng chí Bí thư Huyện ủy  mong rằng, đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý toàn huyện đoàn kết, nhất trí, hỗ trợ nhau không ngừng nâng cao năng lực trình độ để hoàn thành mục tiêu đề ra, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà. ./.

                                                                 Ảnh, tin: Trâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP