Giải trí

Loạt phát ngôn sốc tận óc của Duy Mạnh, sao Việt nào “dính chưởng“?

Với tính cách nói thẳng nói thật, Duy Mạnh không chỉ chịu khó đáp trả những bình luận của fan mà còn chẳng ngại "đá xéo" bất kỳ sao Việt nào, từ Phan Anh, Tuấn Hưng, Tùng Dương đến Ngọc Sơn...

Gần đây, khi MC Phan Anh lên mạng thanh minh quanh chuyện tiền từ thiện, Duy Mạnh chẳng ngại đăng bài "đá đểu" đầy ẩn ý: "Mình nói thật nhé! Cậu MC Lũ… cậu ấy hô hào quyên góp được 24 tỷ tiền từ thiện của thiên hạ. Cậu bỏ ra 3 tỷ mua mỳ gói, nước mắm, gạo, muối, mắm tôm, bò, lợn.... để phát tặng người nghèo! Còn lại 21 tỷ cậu ý bỏ túi...".

Đây không phải lần đầu Duy Mạnh "đá xéo" Phan Anh quanh vấn đề của nam MC. Theo đó, khi được fan hỏi về việc làm từ thiện, Duy Mạnh nói: "Mấy chục củ làm gì mà tuyệt!? Tưởng vài trăm củ hay hô hào từ thiện 1 phát được vài chục tỷ mới là tuyệt vời chứ!!?" hay "Chú chỉ thích mưa thôi cháu ạ! Vì mưa sẽ tạo cho chú cảm giác để viết nhạc, chứ chú không thích lũ, lũ thì chỉ có mấy thằng hô hào từ thiện thì chúng mới thích thôi. Cháu qua nhà MC lũ mà chơi nhé!".

Phan Anh không phải là sao Việt duy nhất Duy Mạnh thẳng thắn đụng chạm bằng ngôn từ. Trước đó, giọng ca "Kiếp đỏ đen" và ca sĩ Tuấn Hưng từng không ít lần "cà khịa" nhau trên mạng xã hội. Thậm chí cả hai còn dọa xử nhau như "giang hồ".

Duy Mạnh từng chửi xéo Tuấn Hưng là “kẻ vô ơn”, “ăn cháo đá bát” khi đăng dòng trạng thái khá phẫn nộ: "Ô hay, cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tùy tiện, hóa ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc. Đã một lần cho thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép, không biết nhục à?".

Duy Mạnh cũng từng có phát ngôn "sốc" khi được hỏi về tự truyện của cầu thủ Lê Công Vinh. Anh đã thẳng thắn thừa nhận: "Anh chỉ đọc tự truyện của Putin, Trump hoặc của Mike Tyson chứ mấy người Việt Nam chẳng có cái gì đáng để đọc và học hỏi những điều bổ ích".

Nam ca sĩ sau đó phân trần: “Thử xem ở Việt Nam ai viết tự truyện đáng để đọc, hay chỉ kể lể nói xấu người khác để tôn mình lên. Bởi vậy, nên Duy Mạnh chỉ chọn tự truyện của những vĩ nhân thế giới, may ra còn học hỏi được nhiều điều. Giống như anh cũng chỉ học nhạc và sách nhạc của nước ngoài vì không muốn học nhạc của những người thợ nhạc giống mình”.

Ca sĩ Tùng Dương cũng không thoát khỏi tầm ngắm của Duy Mạnh khi bị anh "chửi xéo" là ngu vì chê bolero. Theo đó, sau phát ngôn "Già trẻ lớn bé mà cứ đắm đuối theo bolero thì là sự thụt lùi" của Tùng Dương, Duy Mạnh không ngại đáp trả: “Một trong những cái ngu của nghệ sĩ Việt Nam, đó là chơi dòng nhạc này mà đi chê dòng nhạc khác".

Ngay cả Ngọc Sơn - người anh rất thân thiết với Duy Mạnh trong showbiz cũng bị giọng ca "Kiếp đỏ đen" làm cho nhiều lần mất mặt.

Theo đó, khi được fan hỏi có ý kiến gì về vụ việc ca sĩ Ngọc Sơn được cấp bằng "Giáo sư âm nhạc", Duy Mạnh đáp trả "sốc": "Bằng đểu đó! Bịp bợm đó!..."

Không những thế, Duy Mạnh còn từng chẳng ngại “đào mộ” hình ảnh phản cảm trước kia của Ngọc Sơn ra làm trò vui trên mạng xã hội, kèm theo tiết lộ "nhạy cảm" gây sốc về quá khứ của đàn anh. Ảnh: FBNV

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP