Pháp luật

Lẻn vào phòng trọ bên cạnh hiếp dâm, bị nạn nhân chốt cửa phòng nhốt bên trong

Nguyễn Quang Huy thấy thiếu nữ ở cạnh phòng trọ nằm ngủ không chốt cửa nên đã lẻn vào thực hiện hành vi hiếp dâm. Lần thứ hai, Huy định tiếp tục thực hiện hành vi thì bị nạn nhân nhốt trong phòng và báo cho chủ nhà trọ.

Nguyễn Quang Huy tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 27-6, Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Huy (23 tuổi, trú tại Ninh Bình) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra, khoảng tháng 1-2021, Nguyễn Quang Huy cùng bạn đến thuê phòng trọ tại ngõ 99 Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy).

Đến khoảng 7h30 ngày 6-6-2022, Huy đi qua phòng trọ bên cạnh thì thấy cửa phòng không chốt, bên trong thấy chị N.T.Y. (18 tuổi) đang nằm ngủ một mình nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

Huy sau đó lẻn vào phòng thực hiện hành vi cưỡng bức cô gái này. Thấy vậy, chị Y. đã dùng hai tay đẩy ra, chân đạp giãy giụa nhưng Huy vẫn không buông tha mà tiếp tục thực hiện hành vi. Do lo sợ và xấu hổ nên chị Y. không kể với ai về việc này

Đến khoảng 22h ngày 19-6, Huy tiếp tục sang phòng chị Y. và có hành vi quấy rối, động chạm thân thể. Chị Y. hoảng sợ, la hét chạy ra ngoài và chốt cửa phòng lại rồi thông báo cho quản lý nhà trọ.

Sáng 20-6, Huy đã thừa nhận hành vi của mình với quản lý nhà trọ và đến Công an phường Trung Hòa đầu thú.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, xử lý nghi phạm theo quy định.

Tác giả: DANH TRỌNG

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP