Giải trí

Lê Âu Ngân Anh: Từ người đẹp 'thi chui' đến Á hậu 4 của Hoa hậu Liên lục địa 2018

Hành trình của Lê Âu Ngân Anh khi tham gia "Hoa hậu Liên lục địa 2018" đa số là những thị phi.

Tháng 12/2018, Lê Âu Ngân Anh công bố cô quyết định đi thi "Hoa hậu Liên lục địa" đồng thời gửi hồ sơ lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn xin cấp phép nhưng bị từ chối. Sau đó, Lê Âu Ngân Anh liên tục đưa ra bằng chứng cô không sai, đồng thời ủy quyền cho luật sư kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Đầu tháng 1/2018, bất chấp việc không được cấp phép, Lê Âu Ngân Anh vẫn lên đường sang Philippines dự thi.

Hành động "cố đám ăn xôi" của Lê Âu Ngân Anh bị khán giả trong nước chỉ trích, "ném đá" và thậm chí, cư dân mạng còn vào thẳng trang fanpage của "Hoa hậu Liên lục địa" để tố Lê Âu Ngân Anh thi chui. Đây là điều chưa từng xảy ra đối với các đại diện Việt Nam thi Hoa hậu quốc tế. Bên cạnh đó, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du Lịch cũng tuyên bố sẽ có biện pháp tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh nếu đơn vị tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017" tiếp tục không thực hiện yêu cầu.

Ngay khi vừa sang Philippines, Lê Âu Ngân Anh có màn thể hiện được cho là thất bại, nhận về nhiều phản hồi tiêu cực vì biểu cảm cứng đơ của gương mặt và cách catwalk không vững vàng, "như đi chợ".

Đến phần thi phụ là Trình diễn áo tắm, Lê Âu Ngân Anh vẫn bị chê.

Ở phần thi Trang phục dạ hội tối 17/1, Lê Âu Ngân Anh được cho là để lộ miếng dán ngực khi trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, cô phủ nhận và khẳng định đó chỉ là miếng vải sheer của váy. Ngoài ra, lỗi catwalk vẫn chưa được Lê Âu Ngân Anh cải thiện trong phần thi này.

Nhìn lại hành trình của Lê Âu Ngân Anh tại "Hoa hậu Liên lục địa", người ta chỉ toàn thấy thị phi. Bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ hình ảnh mẹ Âu Cơ của Lê Âu Ngân Anh được đánh giá cao về sự đầu tư nhưng bị nhận xét là quá gợi cảm vì lộ vòng 3 trên sân khấu.

Giữa một dàn thí sinh diện áo tắm, Lê Âu Ngân Anh với bộ bikini đính cườm sến súa được cho là đang mặc đồ lót bị cư dân mạng "ném đá", mỉa mai không tiếc lời. Nhiều người còn cho rằng, Lê Âu Ngân Anh đang làm xấu mặt nhan sắc Việt Nam. Trong khi đó, các chuyên trang nhan sắc cũng không đánh giá cao gương mặt đến từ Việt Nam.

Trước đêm chung kết, Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi khi đạt hơn 26 nghìn lượt bình chọn, trở thành Miss People Choice - Thí sinh được yêu thích nhất và vào thẳng top 6 chung cuộc. "Đang thắc mắc ai bình chọn cho Lê Âu Ngân Anh trong khi cô ta bị chửi lên chửi xuống? 26 nghìn lượt bình chọn, có hack không vậy" - một khán giả bình luận. Thêm vào đó, việc Lê Âu Ngân Anh lội ngược dòng một cách ngoạn mục sát thời điểm đóng cổng bình chọn khiến cô bị tố mua giải.

Trong đêm chung kết "Hoa hậu Liên lục địa 2018" diễn ra tối 26/1, Lê Âu Ngân Anh đạt Á hậu 4 nhưng không được đánh giá cao. Ở phần thi ứng xử, cô chia sẻ mình từng là nạn nhân của việc bị bắt nạt trên mạng nhưng cô đã cố gắng phấn đấu.

Vẫn tiếp tục là những thị phi xuất hiện xung quanh Lê Âu Ngân Anh khi cô bị lộ nội y trên sân khấu, được cho là cố tính diện váy nhái lại thiết kế Catriona Gray - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ từng diện trước đó cũng như bắt chước phong thái trình diễn của người đẹp Philippines.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP