Xã hội

Lật xe ở Đài Loan, 2 lao động Việt Nam thương vong

Trên đường đi làm về, ô tô chở 4 người, trong đó có 2 lao động Việt Nam bị lật. Tai nạn nghiêm trọng đã khiến 1 lao động Việt Nam tử nạn, người còn lại bị chấn thương rất nặng, hiện trong tình trạng nguy kịch.

Chiều ngày 11/9, ông Nguyễn Hồng Cương, Chánh văn phòng UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Thông tin từ phía người thân ở Đài Loan thông báo về cho gia đình các nạn nhân, vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối ngày 7/9 tại thành phố Đài Trung (Đài Loan).

Vào thời gian trên, anh Trần Văn Hợp (SN 1978), anh Đậu Toàn Quốc (SN 1993), cùng trú phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, và 2 người quốc tịch Đài Loan lên một ô tô rời công ty để trở về nơi thuê trọ. Trên đường di chuyển, chiếc xe ô tô trên đã bị lật nhào.

Vụ tai nạn khiến tài xế người Đài Loan và anh Quốc thiệt mạng ngay tại hiện trường.

Anh Hợp bị chấn thương ở vùng đầu rất nặng, được đưa ngay tới bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân Hợp đã được phẫu thuật, nhưng sức khỏe hiện rất xấu.

Nạn nhân Hợp hiện đang rất nguy kịch (ảnh: gia đình cung cấp).

Theo ông Cương, hoàn cảnh gia đình của hai nạn nhân đều rất khó khăn, trong đó gia đình anh Hợp có 4 đứa con đang ở độ tuổi ăn học, nợ nần chồng chất.

“Sau khi các nạn nhân gặp nạn, lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh đã xuống trực tiếp động viên, sẻ chia với nỗi mất mát, hoạn nạn mà gia đình 2 nạn nhân phải gánh chịu. Phường và bà con trong tổ dân phố đã động viên, phát động quyên góp hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Do hoàn cảnh gia đình 2 nạn nhân khó khăn, số tiền hỗ trợ chưa được nhiều, nên hiện các gia đình chưa biết xoay trở ra sao để đưa nạn nhân về nước”- ông Cương cho hay.

4 đứa con của anh Hợp đang rất lo lắng cho tính mạng của người cha gặp nạn tại Đài Loan.

Được biết, hai nạn nhân Hợp và Quốc sang lao động tại Đài Loan được 2 năm.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP