Đền ơn - Đáp nghĩa

Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng mẹ Việt Nam anh hùng

Sáng ngày 24 tháng 7, Tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ tặng, truy tặng danh hiệu bà mẹ Việt Nam anh hùng đợt 5 năm 2015. Thành phố Hà Tĩnh có 18 bà mẹ được tặng, truy tặng trong đợt này và hiện còn duy nhất mẹ Trần Thị Tư 93 tuổi đang còn sống ở khối phố 8 phường Nam Hà. Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh do đồng chí Nguyễn Mai Linh phó chủ tịch HĐND thành phố và Nguyễn Thị Mai Thủy chủ tịch UBMTTQ thành phố đã đến tặng hoa chúc mừng mẹ.

Mẹ Trần Thị Tư có 2 con là Nguyễn Minh Đức và Nguyễn Quang Trung hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Năm nay mặc dù đã ở tuổi 93 nhưng mẹ vẫn còn khỏe mạnh và minh mẫn. Lãnh đạo thành phố đã bày tỏ sự tri ân đến những hy sinh mất mát của mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Nhân dịp mẹ được phong tặng mẹ Việt Nam anh hùng, lãnh đạo thành phố đã tặng hoa chúc mừng mẹ và mong cho mẹ luôn sống vui sống khỏe, phát huy truyền thống gia đình cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo.

Lãnh đạo thành phố cũng đề nghị cấp ủy chính quyền phường Nam Hà cũng như bà con nhân dân tổ dân phố luôn có sự quan tâm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho mẹ cũng như các gia đình chính sách trên địa bàn.

Tin, ảnh: ĐÌnh Việt/ TPHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP