Lao Động - Việc Làm

Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh nắm bắt hoạt động sản xuất đầu năm

Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh vừa trực tiếp đến nắm bắt tình hình ra quân sản xuất đầu năm ở một số đơn vị trên địa bàn, đồng thời động viên, tặng quà cho CNLĐ.

Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh tặng quà cho ngư dân thuộc nghiệp đoàn Nghề cá Thạch Kim

Theo đó, ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh đã dẫn đầu đoàn lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh đến thăm hỏi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và động viên ngư dân tại cảng cá Cửa Sót (Thạch Kim, Lộc Hà) yên tâm vươn khơi, bám biển đảm bảo đời sống. Đoàn cũng tặng quà cho một số đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá Thạch Kim.

Tại Công ty Cổ phần May Hà Tĩnh, lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh cũng đến nắm bắt tình hình sản xuất, động viên công nhân. Từ ngày 6 Tết, 300 công nhân Cty này đã làm việc trở lại sau kỳ nghỉ tết. Chia sẻ với đại diện tổ chức công đoàn, lãnh đạo và người lao động công ty khẳng định sẽ đoàn kết, nỗ lực tập trung sản xuất để cty phát triển, từ đó đảm bảo tốt đời sống cho NLĐ.

Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh nắm bắt hoạt động sản xuất đầu năm ảnh 1
Kiểm tra hoạt động tại Cty May Hà Tĩnh
Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh nắm bắt hoạt động sản xuất đầu năm ảnh 2
Tặng quà cho công nhân Cty May Hà Tĩnh

Đoàn cũng đến Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh (Công ty FHS) nắm bắt tình hình sản xuất. Dịp Tết nguyên đán, Cty phân công 30% người lao động ở lại trực tết. Sau tết, các công nhân đã trở lại làm việc bình thường. Lãnh đạo công ty cho biết, sau nhiều nỗ lực khắc phục sự cố môi trường, công ty đã sẵn sàng mọi điều kiện để hoạt động sản xuất kinh doanh trở lại trong một không khí thi đua sôi nổi hơn bao giờ hết.

Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh nắm bắt hoạt động sản xuất đầu năm ảnh 3
Tặng quà cho công nhân Cty FHS Hà Tĩnh.

ÁI CHI – T. TUẤN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP