Giải trí

Lâm Khánh Chi ứng xử khôn khéo, nhận nhiều lời khen sau hành động gây tranh cãi của Hương Giang

Sau khi Lâm Khánh Chi bị Hương Giang gọi bằng tên thật trước khi chuyển giới, cô đã có cách xử lý khéo léo, được người hâm mộ khen ngợi.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang là những người đẹp chuyển giới nổi tiếng trong giới giải trí. Tuy nhiên, cả hai rất ít khi xuất hiện chung sự kiện với nhau. Chỉ đến ngày 17/10, hai mỹ nhân chuyển giới mới dự chung sự kiện cùng Ngọc Trinh.

Trong khi Lâm Khánh Chi tỏ ra khá bình thản trước sự xuất hiện của đàn em thì Hương Giang lại vui vẻ gọi tên trước khi chuyển giới của đàn chị trên sân khấu. Sự việc này đã gây ra tranh cãi dữ dội giữa người hâm mộ của cả hai.

Lâm Khánh Chi tham gia sự kiện và vô tình vướng vào lùm xùm với Hương Giang.


Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ do Hương Giang nói nhanh và hồi hộp nên lỡ miệng gọi sai. Tuy nhiên, không ít người buông lời chê trách vì Lâm Khánh Chi đã đổi nghệ danh từ lâu nhưng đàn em vẫn gọi như vậy đã thể hiện sự thiếu tôn trọng. Đáng chú ý, khi người đẹp họ Lâm nghe thấy Hương Giang gọi mình là "chị Khanh", cô vẫn mỉm cười nhẹ nhàng và giữ được sự bình tĩnh.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có động thái liên quan đến lùm xùm này. Cụ thể, người đẹp cho biết sẽ nhận tiền từ thiện qua quỹ riêng tên Huỳnh Phương Khanh. Kể từ bây giờ cô không giao dịch bằng thẻ này nữa và đây sẽ là quỹ từ thiện cho cộng đồng người Việt.

Trong khi miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt khiến bà con gặp nhiều khó khăn, hành động của người đẹp họ Lâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Cộng đồng mạng đánh giá, Lâm Khánh Chi có cách xử lý thấu tình đạt lý khi đã đập tan lùm xùm với Hương Giang đồng thời góp phần thực hiện việc làm đầy ý nghĩa.


Tác giả: An Nhiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP