Lao Động - Việc Làm

Ký kết chương trình đào tạo nghề, giải quyết việc làm

Huyện Lộc Hà hiện có 599 lao động trong độ tuổi từ 18 đến 25 chưa có việc làm, trong đó, 367 lao động đã được đào tạo từ trình độ trung cấp đến thạc sĩ và 232 lao đông chưa qua đào tạo.

Ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh vừa tổ chức ký cam kết với lãnh đạo huyện Lộc Hà về chương trình đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động địa phương này.

Lễ ký kết đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động huyện Lộc Hà

Tại lễ ký, đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh và Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Cung ứng nhân lực đã thông qua dự thảo đề án về cung cầu lao động tại khu kinh tế. Ban Quản lý cũng đề nghị huyện chỉ đạo các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, thông tin đến tận người lao động, tăng cường tư vấn, hướng nghiệp để học sinh lớp 12 lựa chọn ngành nghề dự thi phù hợp, khuyến khích các em đăng kí dự thi vào trường đại học Hà Tĩnh theo chương trình liên kết đào tạo cung ứng nguồn lao động cho các khu kinh tế.

Ban Quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh và UBND huyện Lôc Hà đã ký kết biên bản ghi nhớ giữa 2 bên nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động địa phương.

CTV Hồng Lam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP