Kỳ Anh

Kỳ Anh: Xe chở phạm nhân đâm nát máy cày trên QL1

Vào hồi 11h30′ xe ô tô BKS 38A 000.50 chở nhiều phạm nhân đang đi trên QL1A theo hướng TP. Hà Tĩnh – Kỳ Anh. Khi đi đến Km 549+700, đoạn qua xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh bất ngờ đâm vào chiếc máy cày do anh Bùi Phương Nam (trú tại xóm Trần Hưng, xã Kỳ Tiến, Kỳ Anh) đang từ xóm ra ruộng để gặt lúa.

Đang trên đường đưa phạm nhân về trại, chiếc xe chở phạm nhân bất ngờ bị tai nạn ngay trên QL1A.
DSC_8744
Chiếc xe chở phạm nhân nát bét phần đầu, dừng cách vị trí xảy ra tai nạn gần 100m
DSC_8750
Chiếc máy cày kéo xe cải tiến bị đâm ngay dải phân cách

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, tại hiện trường, chiếc máy cày kéo theo một xe cải tiến bị đâm nát ngay tại lối đi dân sinh, phần đầu vỡ nát văng vãi khắp chiều đường phía tay phải theo hướng Bắc – Nam.

DSC_8748
Các bộ phận của máy nổ văng vãi khắp nơi
DSC_8746
Thùng xe chở phạm nhân có nhiều vết máu

Cách đó chừng gần 100m, chiếc xe chở phạm nhân bị nát phần đầu, kính chắn gió phía trước bị vỡ. Phía sau xe có nhiều phạm nhân đang ngồi bên trong, nhưng không ai bị thương. Riêng người điều khiển máy cày là anh Nam bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu.

IMG_1231
Rất may không có phạm nhân nào bị thương
DSC_8741
Rất đông Công an, CSGT có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Xe chở phạm nhân đã đi với tốc độ cao trước khi đâm vào chiếc máy cày.  Đến 11h50′, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều động một xe khác tới đưa các phạm nhân đi. Rất đông CSGT và Công an huyện Kỳ Anh có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Anh Đức – Văn Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP