Giải trí

Kim Lý làm phù rể, Hồ Ngọc Hà liên tục chụp ảnh, bình luận hài hước

Hồ Ngọc Hà liên tục chụp ảnh Kim Lý và đưa ra những bình luận hài hước khi anh xuất hiện trong một đám cưới tại Mỹ với vai trò phù rể.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa tham dự một đám cưới ở Mỹ. Nữ ca sĩ không giấu được sự hào hứng, đặc biệt là khi bạn trai của cô - nam diễn viên Kim Lý xuất hiện trong vai trò phù rể.

Hồ Ngọc Hà liên tục chụp lại hình ảnh của bạn trai. Kèm theo đó, cô cũng đưa ra những bình luận hài hước như: "Cái anh bên cạnh nhiều biểu cảm quá" hay gọi Kim Lý là "thanh niên nghiêm túc".

Hành động của Hồ Ngọc Hà khiến các fan rất thích thú. Họ cũng gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. Dường như sau rất nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, cuối cùng, Hồ Ngọc Hà cũng tìm được bến đỗ bình yên.

Kim Lý bảnh bao trong vai trò phù rể tại một đám cưới ở Mỹ.

Hồ Ngọc Hà thích thú khi chứng kiến bạn trai trong vai trò phù rể.

Nữ ca sĩ liên tục đưa ra những bình luận về biểu cảm của bạn trai.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý phải lòng nhau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào giữa năm 2017. Không lâu sau đó, họ công khai tình cảm.

Nam diễn viên phim Vệ sĩ Sài Gòn thường tháp tùng bạn gái trong những chuyến lưu diễn. Anh cũng đón Tết cùng gia đình Hồ Ngọc Hà và có mối quan hệ khá tốt với con trai riêng của cô - Subeo. Ngược lại, Hồ Ngọc Hà cũng hết lòng ủng hộ các hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh của bạn trai.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ từng tiết lộ trên truyền thông, cô chưa có ý định kết hôn thêm lần nữa.

Tác giả: MỘC LAN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP