Tin

Kiểm tra An toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ Lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh Nguyễn Du

Để đảm bảo công tác An toàn vệ sinh thực phẩm(ATVSTP) phục vụ cho Lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh đại thi hào Nguyễn Du, Chi cục ATVSTP tỉnh đã thành lập đoàn kiểm tra, giám sát công tác đảm bảo ATVSTP tại các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh.

hatin24h 
Đoàn kiểm tra dụng cụ chứa đựng thực phẩm tại Khách sạn Ngân Hà, TP Hà Tĩnh

Trong 2 ngày ra quân, đoàn đã kiểm tra được 05 Khách sạn. Qua kiểm tra, hầu hết các khách sạn đều chấp hành đúng quy định, đảm bảo ATVSTP. Tuy nhiên, đoàn cũng đã phát hiện một số lỗi vi phạm chủ yếu về: tủ lưu mẫu thực phẩm không đúng quy định, một số mẫu thực phẩm không đủ số lượng; dụng cụ chứa đựng thực phẩm(bát, đĩa) không đảm bảo vệ sinh… Đoàn đã tiến hành nhắc nhở, hướng dẫn các chủ Khách sạn thực hiện theo đúng quy định đảm bảo ATVSTP.

Kiểm tra tủ lưu mẫu thực phẩm tại Khách sạn BMC

Trong thời gian này, Chi cục ATVSTP bố trí cán bộ giám sát, theo dõi ATVSTP tại các Khách sạn để đảm bảo sức khỏe cho các đại biểu ăn, nghỉ tại đây. Đồng thời, đoàn kiểm tra ATVSTP sẽ tiếp tục kiểm tra, giám sát công tác đảm bảo ATVSTP tại các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh, nhằm không để xảy ra các trường hợp ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm.

Thanh Loan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP