Du lịch

Khu du lịch bị chỉ trích vì để người mẫu mặc bikini ở -15 độ C

Một khu vui chơi mùa đông tại Trung Quốc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi để người mẫu mặc bikini trong phòng băng trong chiến dịch quảng bá.

Thành phố Tam Á, trên đảo Hải Nam, có một thị trấn nhỏ phỏng theo khu vực Scandinavia với quang cảnh tuyết rơi, sân trượt băng vào mùa đông.

Ban quản lý khu du lịch đã thuê người mẫu mặc bikini trong phòng băng tuyết -15 độ C để xem ai trụ được lâu nhất. Những cô gái đến từ Nga, Ukraine, Belarus cùng thi tài trong điều kiện khắc nghiệt. Những cô gái tạo dáng ở các căn lều trang trí theo phong cách làng Bắc Âu, tác phẩm điêu khắc băng Bóng ma trong nhà hát Opera, sân băng... Các cô gái cũng được uống vodka và ngắm hoàng hôn từ trên vùng đất băng của khu du lịch.

Vượt qua những người mẫu Tây đạt thành tích khoảng 20 giây, cô Mo đến từ Quảng Đông đã giành chức vô địch khi mặc bikini ở trong phòng lạnh 32 giây.

Tuy nhiên, không có đoạn phim nào xác thực về cuộc thi cũng như thành tích của các người mẫu. Đồng thời, ban quản lý cũng vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận tại Trung Quốc. Nhiều người lo lắng tới sức khỏe của những cô gái trẻ, một số băn khoăn liệu các người mẫu có nhận thù lao đủ trả viện phí nếu bị cảm hay không.

Xu hướng tiếp thị nhờ mẫu bikini rất phổ biến trong vài năm trở lại đây. Trước đó, Lianhua Mountain Ski Resort ở Cát Lâm cũng từng hứng chỉ trích vì thuê dàn mẫu ăn mặc thiếu vải quảng cáo khu trượt tuyết.

Không chỉ thuê mẫu nữ mặc bikini, khu nghỉ dưỡng này còn thuê cả nam giới mình trần trượt tuyết để gây chú ý.

Tác giả: Phạm Huyền (Theo News)

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Khu du lịch , bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP