Cộng đồng mạng

Khoảnh khắc "chồng mang đồ ăn đến lớp cho vợ" ở Đại học Vinh gây "bão" mạng

Chỉ bằng một hành động mang đồ ăn đến tận lớp học cho vợ, anh chàng sinh viên Đại học Vinh nhanh chóng trở thành tâm điểm khiến hội chị em tìm kiếm.

Mới đây trên một trang mạng xã hội đã đăng tải một bức ảnh với dòng mô tả: "Khoảnh khắc yêu thương ở ĐH Vinh lúc này: Vợ đi học, chồng mang đồ ăn đến tận lớp" khiến dân mạng vô cùng thích thú. Chỉ sau vài giờ, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được hơn 5.500 lượt thích và thông tin về cặp đôi cũng ngay lập tức được dân mạng tìm kiếm.

Khoảnh khắc "chồng mang đồ ăn đến lớp cho vợ" của cặp đôi ở Đại học Vinh gây "bão" mạng.

Được biết, anh chàng đang gây "bão" mạng khi mang đồ ăn đến tận trường cho vợ có tên là Nguyễn Trung Đức (SN 1995), quê ở Hà Tĩnh, còn bạn gái là Lê Thị Bình (SN 1994) ở Nghệ An. Hiện cả hai đều đang là sinh viên năm thứ 4 của trường Đại học Vinh.

Tài khoản facebook Mai Lê bình luận: "Hành động của bạn trai này thật đáng ngưỡng mộ". Bên cạnh đó cũng có không ít dân mạng bày tỏ sự ghen tỵ và mong muốn có một tình yêu đẹp như vậy.

Chân dung "người chồng của năm" Nguyễn Đức Trung và người vợ hơn tuổi.

Trước đó, cặp đôi cũng từng được dân mạng biết đến khi chia sẻ về chuyện tình "quốc phòng" của mình lên mạng xã hội. "Vào tháng 11/2015, nhà trường tổ chức cho sinh viên đi học quốc phòng ở nông lâm ngư nên mình mới có cơ hội được gặp bạn gái. Mình cũng khá bất ngờ khi cô ấy chủ động mượn điện thoại của mình để chụp ảnh dù lúc đó còn chưa quen nhau, chắc là thích mình từ cái nhìn đầu tiên”, Đức chia sẻ.

Trước đó, cặp đôi từng gây ấn tượng với câu chuyện tình yêu "quốc phòng" của mình.

Không chỉ khiến mọi người thích thú vì chuyện tình "nàng hơn chàng 1 tuổi" mà Trung Đức còn cho biết rằng, chính bạn gái là người đã chủ động tỏ tình trước. "Tối hôm ấy cô ấy nhắn tin rủ mình đi dạo rồi nói tớ thích cậu, lúc ấy trời mưa nhỏ còn tỏ tình dưới ánh điện nữa nên mình thích lắm và đồng ý nhận lời luôn”, anh chàng vui mừng kể lại.

Mặc dù phải trải qua rất nhiều khó khăn trong lúc yêu nhau nhưng bằng tình cảm chân thành, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" vào tháng 7/2017 vừa qua. Hiện tại cả hai đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc khi họ sắp được chào đón cậu con trai đầu lòng.

Tác giả: ĐAN - TT (ẢNH: NVCC)

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP