Trong nước

Khảo sát tuyến, điểm du lịch tại Hà Tĩnh

Từ ngày 21 – 26/10, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ VHTTDL (TCDL), Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì và phối hợp với các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam tổ chức chương trình khảo sát tuyến, điểm du lịch. Đoàn có sự tham dự của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương; TCDL và các đơn vị chức năng; Cục Báo chí (Bộ TTTT); Hội Nhà báo Việt Nam; lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí…

hatinh24h

Tại Hà Tĩnh, đoàn đã đến tham quan, khảo sát các điểm: Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du (Nghi Xuân), Khu du lịch sinh thái Hải Thượng (Hương Sơn) . Đoàn cũng đã có buổi tọa đàm, trao đổi với cán bộ ngành du lịch và một số doanh nghiệp du lịch – khách sạn đóng trên địa bàn Hà Tĩnh.
Cũng tại buổi tọa đàm, ông Lê Trần Sáng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh – đã thông báo với đoàn về tình hình phát triển du lịch của địa phương, các điểm đến và dịch vụ du lịch, đồng thời trả lời các câu hỏi của thành viên đoàn khảo sát về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển du lịch tỉnh nhà.
Đây là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ Hà Tĩnh nói riêng và các tỉnh khu vực miền Trung đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá, tuyên truyền giới thiệu du lịch đến với đông đảo bạn đọc trong nước và quốc tế. Thông qua các chuyến khảo sát và tọa đàm, trao đổi để có định hướng trong công tác phối hợp tuyên truyền hoạt động du lịch tốt hơn.

Trần Đức Cường/ VH.TT&DL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP